3 "husbando" đời đầu khiến bạn mê mẩn năm ấy

Thuận Thiên 04/02/2022 13:50

Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và những bộ truyện đã đọc của một thành viên diễn đàn MXH về truyện, sách và chắc chắn "husbando" đời đầu sẽ không chỉ dừng ở 3 cái tên này.

MỤC LỤC [Hiện]

Kurama vốn có xuất thân là một yêu quái, anh thuộc dòng họ hồ ly và cũng tự có trong mình những sức mạnh khá nổi trội. Trong một lần bị kẻ thù truy đuổi, anh bị trọng thương và phải gửi hồn của mình vào một bào thai vừa mới tượng hình của một cặp vợ chồng người thường. Sống mười mấy năm trong nhân dạng của con người, Kurama được lớn lên trong tình thương bao la của người mẹ và được dạy dỗ một cách cẩn thận.

husbando đời đầu

Thời gian đầu xuất hiện, anh bất đắc dĩ phải đứng bên phe phản diện để giữ lấy mạng sống cho mẹ của mình. Sau này khi mẹ anh đã an toàn, anh trở thành một đồng đội quan trọng của nhân vật chính Yusuke. Hình tượng Kurama được xây dựng với diện mạo nho nhã, lịch sự và phong cách chiến đấu đẹp mắt. Anh là một người thông minh, kiên nhẫn và luôn biết cách tối ưu hóa lợi thế của bản thân.

Do được lớn lên trong sự yêu thương và dạy dỗ kỹ càng nên Kurama khá dịu dàng, hiền lành, tốt bụng với người thân, đồng đội và những ai lương thiện, nhưng với kẻ thù anh vẫn giữ được nét tàn nhẫn, dứt khoát đặc trưng của một yêu quái xảo trá. Dạng yêu hồ của anh rất đẹp trai với mái tóc màu trắng xõa dài và đôi tai hồ ly trên đầu. Tiếc là nhân dạng này không xuất hiện nhiều làm cho fangirl khá tiếc nuối.

Sesshoumaru xuất hiện lần đầu trong "Inuyasha" với tư cách là một phản diện, anh là anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha và mang dòng máu yêu quái thuần chủng mạnh mẽ. Anh tìm đến Inuyasha với mục đích tìm kiếm thanh Thiết Toái Nha của cha mình khi xưa và đối với anh, chỉ có yêu quái thuần chủng như anh mới xứng đáng thừa kế nó chứ không phải đứa em trai bán yêu anh vốn khinh thường.

husbando đời đầu

Trong những chương đầu của "Inuyasha", Sesshoumaru là một kẻ luôn xem thường và khinh ghét con người lẫn bán yêu vì đối với anh, cả hai đều là thứ yếu đuối, vô dụng. Tuy mang tư tưởng đậm chất phản diện này nhưng Sesshoumaru vẫn ghi dấu ấn với người xem bằng tạo hình đẹp trai hút hồn, khí chất đầy cao ngạo, quý tộc và sức mạnh vượt trội.

Mới đầu, tác giả Rumiko định cho anh dần "hết vai" sau màn nhận lãnh chiêu phong thương của Inuyasha, nhưng do có khá nhiều fan quan tâm đến tình trạng sau đó của Sess và gửi câu hỏi cho tác giả nên cuối cùng Rumiko đã viết tiếp câu chuyện về Sesshoumaru, đồng thời tạo ra Rin - Cô bé loài người thay đổi Sesshoumaru và cũng là vợ của anh sau này.

Từ sau khi Rin xuất hiện, hình tượng của Sesshoumaru lại càng hút fan hơn. Sesshoumaru lúc đó mang vai trò nửa chính nửa tà, tuy anh vẫn rất lạnh lùng, ít cười ít nói và thể hiện sự khinh thường, ghét bỏ với hầu hết tất cả mọi người (ngoại trừ Rin), nhưng không thể phủ nhận việc anh bắt đầu trở nên có "tình người" hơn và không tàn nhẫn như trước. Hơn nữa, việc một nhân vật có tính cách "phũ phàng với cả thế giới chỉ dịu dàng với một người" luôn có sức hấp dẫn cực lớn với phái nữ nên Sesshoumaru dần trở thành husbando "quốc dân" trong lòng của nhiều thiếu nữ khi ấy.

Về cuối truyện, Sesshouamru được xếp hẳn vào dàn nhân vật chính diện khi anh đã hoàn toàn từ bỏ Thiết Toái Nha và không ít lần giúp đỡ nhóm của Inuyasha cũng như góp công lớn trong trận chiến cuối cùng tiêu diệt Naraku.

Kail Mursili là tam hoàng tử của vương quốc Hittite, anh được xem là người kế tương lai của vương quốc này. Anh chính là kiểu người như được sinh ra để ngồi lên ngôi đế vương. Kail là một người tài năng và lí trí, hầu như trong mọi trường hợp anh luôn hiểu rõ mình phải làm gì để đạt được kết quả tốt nhất.

husbando đời đầu

Ngoài tài năng và vẻ ngoài đẹp trai nổi bật, Kail ghi dấu ấn trong lòng độc giả bởi sự chung tình và tình yêu sâu đậm mà anh dành cho Yuri. Đó là một tình cảm mang đậm sự trân trọng và giữ gìn. Anh yêu Yuri nên chấp nhận để cô ấy rời xa mình. Anh yêu Yuri nên dù ngàn lần không muốn anh cũng không ngăn cản cô ấy tìm cách trở về nhà, chỉ cần là nguyện vọng của Yuri anh sẽ luôn tìm cách hoàn thành.

Hình tượng bậc quân vương lại nguyện chung tình suốt đời với một người cũng đủ mang lại sự hấp dẫn tuyệt vời với nhiều fangirl, nhất là với một người vừa đẹp trai vừa tài giỏi như Kail. Lâu lâu chìm đắm trong sự dịu dàng của Kail dành cho Yuri rồi tự tưởng tượng mình là nữ chính chắc cũng là thú vui của kha khá fangirl khi ấy đấy nhỉ?

Nguồn: Ngọc Như (group Maybe You Can't Stop Reading It)

Viết bình luận