15 phát minh độc, lạ với những công dụng bất ngờ

Thuận Thiên 11/10/2021 16:57

Trong 15 phát minh độc, lạ với những công dụng bất ngờ này, có những thứ không biết liệu có thật không hay trò đùa. Đừng căng thẳng quá! Hãy để trí tưởng tượng bay xa chút nào!

1. Thảm tích hợp đồng hồ báo thức sẽ khiến bạn phải đứng dậy để tắt nó đi chứ không phải là cứ nằm trong chăn để tắt như smartphone.

15 phát minh độc lạ

2. Vali scooter giúp tiết kiệm thời gian và sức lực.

15 phát minh độc lạ

3. Ghế dài tích hợp năng lượng mặt trời, cổng usb giúp bạn có thể sạc pin thiết bị điện tử ngay ngoài trời.

15 phát minh độc lạ

4. Ống xịt hoa quả giúp các loại trái cây thuộc chi cam chanh như cam, chanh, quýt, bưởi... thay vì phải dùng dao bổ rồi vắt thì gắn trực tiếp ống xịt vào trái cây và sử dụng giống như bình xịt nước.

15 phát minh độc lạ

5. Chiếc giường này giúp bạn ôm người ấy bao lâu tùy thích mà không bị nhức mỏi tay.

15 phát minh độc lạ

6. Máy cắt hoa quả dạng xoắn ốc.

15 phát minh độc lạ

7. Bàn có trang bị khay thức ăn.

15 phát minh độc lạ

8. Ghế bóng tập thể dục giúp bạn tập thể dục ở mức độ thấp khi ngồi, có điều chỉnh nhỏ ở lưng, hông, đầu gối và mắt cá chân để giữ thăng bằng trên ghế. Ghế này giúp lưu thông các đĩa đệm trong cột sống, giúp giảm áp lực cột sống và có thể tăng cường cơ lưng. Ngoài ra, động tác nhún nhẹ nhàng trên ghế sẽ giúp bạn ngồi đúng tư thế, khiến bạn bình tĩnh và tập trung vào những gì bạn đang làm.

15 phát minh độc lạ

9. Đồ lau chùi bằng thạch có thể dễ dàng tiếp cận các khe hở nhỏ trên bàn phím, máy tính cầm tay, laptop, lỗ thông hơi trên ô tô... Tất cả những gì bạn cần làm là chà nó lên các thiết bị cần được làm sạch xong rồi lấy nó ra. Với cấu trúc và vật liệu có thể tái sử dụng này, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ bụi, lông và thức ăn đọng lại trong các khe hở nhỏ.

15 phát minh độc lạ

10. Pin có thể sạc bằng cổng USB.

15 phát minh độc lạ

11. Ba lô tích hợp màn hình hiển thị an toàn cho người đi xe đạp.

15 phát minh độc lạ

12. Ổ cắm di động sử dụng năng lượng mặt trời.

15 phát minh độc lạ

13. Dao điện tử được một người thợ làm bánh người Anh Warburtons phát minh ra. Dao có thể làm nóng đến 41,8 độ C, nhiệt độ hoàn hảo để phết bơ. Con dao này được cung cấp năng lượng bởi pin AA trong tay cầm và làm tan chảy bơ để dễ phết, có nút ở tay cầm để kích hoạt bộ phận làm nóng (chạy bằng pin) và đèn LED nhấp nháy cho biết nó đang bật.

15 phát minh độc lạ

14. Xe đạp tập thể dục sử dụng hệ thống kháng điện từ với truyền động epicycloids cùng khung bằng thép và sợi carbon, đã được nghiên cứu để mang lại cảm giác cho người dùng giống như khi lái xe trên đường. Xe có thể được kết nối với bất kỳ điện thoại thông minh và máy tính bảng nào thông qua một bộ phụ kiện chuyên dụng để mô phỏng các chuyến đi trên đường, thách đấu với những người khác trên khắp thế giới và hiển thị thông tin về quá trình tập luyện.

15 phát minh độc lạ

15. Bộ đánh golf mini.

15 phát minh độc lạ

Trong số những phát minh kể trên quả là có những phát minh khá hài hước, nhưng cũng phải công nhận đó là những ý tưởng rất độc đáo, hoàn toàn có thể ứng dụng rộng rãi trong tương lai.

Theo BrightSide

Nghệ sĩ đồ họa tái hiện 10 di tích cổ đại nổi tiếng

Một trong những điều thú vị nhất khi nghiên cứu lịch sử là tìm hiểu về những điều kỳ diệu mà tổ tiên chúng ta đã tạo ra. Nhưng thật khó chịu khi không thể nhìn thấy chúng. Như người ta nói, một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói và mặc dù đã có nhiều điều được viết về những di tích lịch sử tuyệt vời này... Xem thêm tại đây!

>> 30 bức ảnh chế kết hợp các loài vật với nhau tạo ra tác phẩm như trong truyện cổ tích

Viết bình luận