10 logo nổi tiếng được thiết kế lại theo phong cách Trung cổ

Thuận Thiên 28/01/2022 15:08

Hãy cùng chiêm ngưỡng 10 logo nổi tiếng được thiết kế lại theo phong cách Trung cổ của nghệ sĩ Ilya Denisov, người đang sinh sống và làm việc tại quốc gia Đông Âu Belarus.

Nghệ sĩ Ilya Denisov (bút danh Ilya Stallone) đã sáng tạo ra hàng loạt tác phẩm “Thương hiệu thời Trung cổ”. Tự giới thiệu là một người đơn giản, yêu lịch sử và nghệ thuật, anh quyết định thiết kế lại logo của các thương hiệu hiện đại nổi tiếng theo phong cách thời Trung cổ.

1. Windows

logo phong cách trung cổ

"Tôi là người thiết kế đồ họa. Niềm đam mê của tôi là minh họa, logo và xây dựng thương hiệu. Mục tiêu của tôi là mọi dự án tiếp theo của tôi đều tốt hơn dự án cuối cùng. Tôi tự cho mình đặc ân được nhìn thấy vẻ đẹp và sức mạnh của nghề này. Trở thành một nhà thiết kế đồ họa có nghĩa là sáng tạo, chính xác, tận tâm, tự do thể hiện bản thân.", anh chia sẻ.

2. Youtube

logo phong cách trung cổ

3. Audi

logo phong cách trung cổ

Gần đây, anh sống ở Belarus và đã thăm một số lâu đài thời Trung cổ. "Bầu không khí này đã khuyến khích tôi tạo ra loạt tác phẩm này. Tôi đã thiết kế, minh họa và đặc biệt là làm logo trong một thời gian dài và tôi nhận ra rằng tôi có thể kết hợp công việc mà tôi yêu thích và bầu không khí của thời Trung cổ.", nghệ sĩ cho biết.

Ilya Denisov cho rằng anh không là một người hâm mộ văn hóa thời Trung cổ, nhưng anh nghĩ rằng thời Trung cổ là một giai đoạn khá thú vị trong lịch sử và đặc biệt nó khiến anh rất quan tâm đến việc nghiên cứu nghệ thuật của thời Trung cổ.

4. Firefox

logo phong cách trung cổ

5. Burger King

logo phong cách trung cổ

Kể về sự nghiệp của mình, Ilya Denisov cho hay: "Tôi đã vẽ ở khắp mọi nơi kể từ khi còn nhỏ, trên vở, trên bàn ở trường, trên tay của các bạn cùng lớp. Cha mẹ tôi nhận thấy niềm đam mê vẽ của tôi và gửi tôi đến trường nghệ thuật. Mong muốn vẽ này vẫn chưa tắt trong tôi cho đến ngày nay. Vì vậy, tôi cố gắng thể hiện tất cả các ý tưởng của mình trong bản vẽ, cả đồ họa và phong cách truyền thống". Anh cũng cho biết thêm về phong cách của mình: "Tôi thích mọi giai đoạn của quá trình sáng tạo. Mọi thứ diễn ra khá dễ dàng và vui vẻ. Tất nhiên, hơn hết tôi thích giai đoạn xuất hiện ý tưởng trong đầu".

6. Lacoste

logo phong cách trung cổ

7. Puma

logo phong cách trung cổ

8. Starbucks

logo phong cách trung cổ

9. Playboy

logo phong cách trung cổ

10. Instagram

logo phong cách trung cổ

Theo Bored Panda

18 thiết kế kỳ quặc nhưng thiên tài

Có vẻ mọi thứ đã được tạo ra trên thế giới và không còn ý tưởng mới nào. Tuy nhiên, mỗi ngày các nhà thiết kế vẫn chứng minh họ có thể khiến chúng ta ngạc nhiên khi làm nên những điều phi thường từ những thứ rất bình thường. 18 thiết kế kỳ quặc nhưng thiên tài này chẳng hạn... Xem thêm tại đây!

>> Những tòa nhà thiết kế dị biệt cứ ngỡ chỉ có trong phim viễn tưởng

Viết bình luận