LMHT: Hanyian cùng ROW bị bốc phốt khi gây chiến với người trong Vietnam Esports

Sơn Tùng M-TP 09/01/2017 08:30

(Game8) - Hãy cùng xem sau khi ROW cùng với Hanyian đồng loạt đăng tải trạng thái chỉ trích vào VED và nói xấu 1 người làm trong Vietnam Esports có chức có quyền là Phương TOP thì sao?

Ai cũng biết đến KOW – Henry cày thuê có tiếng tăm trên Talktv. Họ còn mở một shop acc và đã được rất nhiều người ủng hộ với những dịch vụ như bán áo TĐ, xóa thông tin, bán acc,…. Đó cũng có thể coi là một thành công nhỏ cho họ. Và giờ đây sau vụ việc về đội tuyển Hanoi King Army bị loạt đáng tiếc thì King Of War đã có ý định sẽ cho mọi người biết về những cái xấu, thế giới ngầm,.. của nền LMHT Việt Nam.

Henry cùng KOW đã cày thuê nhưng mùa giải này họ lại có ý định trở lại thi đấu cho King Army

Đội tuyển bạn thân của KOW là Hanoi King Army bị đình chỉ suất tham dự giải đấu VCSA Mùa Xuân 2017

 

Thành viên đường trên tại đội tuyển Hanoi King Army là ROW cũng đã bức xúc về quyết định cấm đội tuyển Hanoi King Army của VED và đăng tải lên Facebook cá nhân than thở về sự kém cỏi của VED. Ngoài ra anh cũng lên tiếng chê bai VED về việc trao phần thưởng 100 triệu cho đội tuyển SAJ cũ của anh.

ROW đã gây chiến với VED

Anh còn chia sẻ bài viết để nói móc VED

 

Không những ROW, hai nhân vật được chú ý khác của LOLBiz Việt Nam là KOW và thần đồng đi rừng Hanyian cũng lên tiếng chê bai và nói móc VED cực kì mạnh mẽ.

King Of WAR đã chính thức tuyên chiến với VED và không ngán bất kỳ ai

Hanyian đã nói đích danh nhân vật quyền lực tại VED trên Facebook của mình

 

Vậy những nhân vật mà ROW, KOW, Hanyian nhắm tới là ai? Không những đang nói đích danh Vietnam Esports mà Hanyian mà nói rõ người đó là ai, đó chính là eSports Commentator tại Vietnam Esports TV - Phương TOP.

Người mà 1 mình có thể khiến ROW, KOW, Hanyian phải xóa Status và câm nín trước tiếng nói của mình

 

Nguyễn Phương (hay còn là Phương TOP) chính là người thuộc Vietnam Esports TV trong cuộc và biết rõ nhất về những gì xảy ra đối với đội tuyển Hanoi King Army nói chung cũng như những ROW, KOW, Hanyian nói riêng để có thể nói lên sự thật cho mọi người.

Nội dung cụ thể mà Phương TOP đề cập tới rõ ràng về điều mà chúng ta thắc mắc bấy lâu nay

 

Các bạn nghĩ sao về những phát ngôn của Phương TOP? Hãy để lại bình luận phía dưới cho Game8 nhé.

Viết bình luận