MU Legends: Sự trở lại của huyền thoại sau nhiều năm vắng bóng

Mr.Saur 25/10/2016 23:15

(Game8) - WEBZEN - Cha đẻ của đế chế MU từng khuynh đảo thế giới game thủ trong suốt thời gian dài đã mở cửa đón game thủ đến với quả boom khủng MU Legends.

Vào khoảng 17h30 giờ Việt Nam WEBZEN chính thức mang MU Legends đến với game thủ trên khắp thế giới với bản quốc tế sử dụng tiếng Anh trong gameplay. Có thể nói bước đầu giới thiệu game đến với cộng đồng game thủ khá thành công tuy khó khăn trong vấn đề đăng nhập vì số lượng người chơi quá lớn. Hơn nữa muốn trải nghiệm MU Legends người chơi phải có KEY đồng thời với việc đăng ký tài khoản, tuy vậy không gì có thể cản người chơi trên khắp thế giới vẫn quẩy nát server Lorencia.

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-0

 

Mở đầu game là đoạn dẫn dắt tài tình của NPH với màn nhập vai người được chọn khi vị thần Icarus không thể khống chế nổi sức mạnh của Kundun. Trước khi quyên sinh phong ấn Kundun, Icarus đã kịp gửi người được chọn về Lorencia với hy vọng sau khoảng thời gian tích lũy sức mạnh người chơi có thể đả bại ác ma Kundun đem lại hòa bình cho thế giới.

 

Với dung lượng không hề nhẹ lên đến 9GB chưa kể phiên bản update khi đã hoàn thành công đoạn cài đặt, MU Legends hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ hơn so với huyền thoại MU ngày nào. Với 5 class (lớp nhân vật) Dark Lord, Blader, War Mage, Whisperer và Emphasier các game thủ có thể thỏa sức lựa chọn cho mình từng loại sức mạnh để có thể giải cứu thế giới.

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-00

Đước biết đến như người sinh ra tất cả những chiến binh còn lại, Dark Lord - chúa tể được tạo hình hầm hộ mà không kém phần uy nghi lầm liệt với khuôn mặt khá giống chúa Jesus

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-1

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-2

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-3

 

Sở hữu lượng sức mạnh lớn nhất thế giới MU không ai khác đó chính là War Mage hay còn biết đến với cái tên Soul, pháp sư. Tạo hình có phần ít hầm hố những không làm vơi bớt sự mạnh mẽ nơi War Mage khi trên tay anh chàng luôn hiện hữu sức mạnh tới từ ma thuật.

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-4

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-8

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-10

 

Là thế hệ gần như sau cùng của huyền thoại MU, thuật sỹ Emphasier - kẻ từng làm mưa làm gió trong thế MU với khả năng hút máu bá đạo cùng cực nhiều lớp giáp phản damage đã trở thành cái gai trong mắt nhiều thế lực. Giờ đây ả ta đã trở lại với tạo hình quyến rũ, chiếc khuyên trên tay được biến tướng tùy vào những set đồ tạo nên vẻ thanh thoát mà không kém phần ma mị.

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-5

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-12

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-14

 

Mỏng manh mà khôn hề yếu đuối, vừa có độ nhanh nhẹn bậc nhất cũng là nhân vật sở hữu ngoại hình xôi thịt nhất đó chính là Elf - Thánh nữ - Whisperer. Chắc hẳn cac bạn vẫn nhớ những cô Elf buff với sức mạnh khiến người ta khiếp sợ với lượng công/giáp khủng bố khi đi kèm đồng đội của class này. Nhưng khi đến với MU Lendgends, các bạn ắt hẳn sẽ ngạc nhiên bởi WEBZEN đã tạo mới cho cô nàng những kỹ năng bá đạo để trở thành một chiến binh thực thụ. Ngoài ra class này cũng có thêm cực nhiều những ký năng định hướng cho phép người chơi hit-and-run như một xạ thủ thực thụ.

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-7

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-8

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-15

 

Và cuối cùng, kỵ sỹ rồng mang tên Blader với tạo hình hotboy 6 múi mang trên mình bộ giáp tuyệt vời sẽ khiến các bạn không thể bỏ qua.

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-9

 

Chưa hết, những điểm kỹ năng cũng như cách phân bố sức mạnh đã hoàn toàn được làm mới sẽ đem lại cho game thủ những giây phút đắm mình trong game.

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-000

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-0000

Một điểm cộng khá lớn đó là đại thế giới của MU đã trở nên huyền bí hơn bao giwof hết, hệ thống bản đồ cũng được cải tiến phù hợp với game thủ không còn thảm cảnh mù đường như ngày nào.

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-0001

Bấy nhiêu thôi vẫn chưa thể hết những thứ mới lạ trong game, thiết nghĩ nên để các game thủ thỏa sức khám phá thay vì "huỵch toẹt" để rồi đem lại sự nhàm chán. Chắc hẳn đến đây các bạn đã muốn "bay" ngay vào game để thử sức mình với tên Kundun đại gian ác rồi chứ.

 

Trang chủ: http://mulegend.webzen.com

Nơi bàn luận về game: Cộng đồng MU Legend Việt Nam

Viết bình luận