Xuất Kích : Skin mới cho nhân vật "bá đạo" - Đại Úy Igor

Soap Xà Bông 07/03/2017 13:18

(Game8) - Ngày 08/03 cũng sẽ chính là ngày phiên bản cập nhật tiếp theo sẽ được đưa đến Xuất Kích với sự xuất hiện của một nhân vật chắc chắn sẽ làm các xạ thủ của Xuất Kích cảm thấy vô cùng thích thú – Đại úy Igor phiên bản hoàn toàn mới.

Đi kèm với đó là một món vũ khí vô cùng hot sẽ xuất hiện trong kho báu vật của Xuất Kích, và cùng với đó là những cải thiện về các tùy chỉnh Clan. Thật hấp dẫn phải không nào, hãy cùng chúng tôi lật mở từng điểm mới trong bản cập nhật lần này nhé. Chúng ta sẽ bắt đầu với một nhân vật đang gây dậy sóng cộng đồng Xuất Kích thời gian gần đây, Đại úy Igor Siberian.

Đại úy Igor phiên bản sói tuyết vùng Siberia

Một bộ Skin hoàn toàn mới của anh chàng Đại úy Igor với vẻ ngoài rất bắt mắt với tông màu xám bạc làm chủ đạo. Khoác lên mình bộ trang phục hoàn toàn mới này, anh chàng Đại úy của chúng ta hoàn toàn có thể hòa mình vào môi trường băng giá với từng chi tiết được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với công nghệ hiện đại nhất. Chiếc khiên đầy kiêu hãnh của Igor cũng được phủ lên mình lớp ngụy trang phù hợp với trang phục mang màu thép lạnh của mình.

Bộ trang phục này được lấy ý tưởng từ những con sói tuyết vùng Siberia, dù được thiết kể để chống lại cái khu vực trung tâm nước Nga tuy nhiên lại vô cùng thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng, không gây cản trở trong di chuyển cũng như khi tham gia tác chiến tại chiến trường. Quả thực là một bộ trang phục mà bất cứ xạ thủ nào cũng muốn sở hữu.

Bộ trang phục với ý tưởng từ sói tuyết vùng Siberia được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết

Ngay từ khi tham gia vào chiến trường Xuất Kích, anh chàng Đại úy Igor này đã làm chiến trường trở nên thú vị hơn rất nhiều với bộ trang bị cũng như bộ kỹ năng độc nhất vô nhị của mình. Giờ đây khoác trên mình bộ trang phục hoàn toàn mới, Đại úy Igor Siberian sẽ còn làm thay đổi những gì trên chiến trường Xuất Kích nữa. Các xạ thủ của chúng tôi hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình bộ trang phục Igor Siberian sau bản cập nhật ngày 09/03 để cùng khám phá nhé!

 

Tìm hiểu thông tin và giao lưu cùng cộng đồng Xuất Kích tại:

Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Cộng đồng Xuất Kích: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn

Viết bình luận