Nhân vật Lopez trong Xuất Kích có thực sự gây mất cân bằng game?

Hồ Điệp Đình Đình 17/08/2017 16:30

Với sự xuất hiện của anh chàng này cũng những skill mới lạ đã khiến cho không ít người chơi Xuất Kích cảm thấy ức chế và cho rằng Lopez gây mất cân bằng game, hãy cùng tìm hiểu xem liệu anh chàng Lopez có thực sự "bá đạo" đến như vậy.

Nhân vật Lopez sở hữu một vóc dáng chuẩn của một chàng trai bóng rổ nhưng vác trên vai cây súng Bazooka. Anh chàng điển trai đóng vai trò mở đường đưa đội nhà tới chiến thắng bằng kỹ năng đặc biệt hoàn toàn mới nhưng cũng vô cùng quen thuộc. Với sự xuất hiện của anh chàng này cũng những skill mới lạ đã khiến cho không ít người chơi Xuất Kích cảm thấy ức chế và cho rằng Lopez gây mất cân bằng game. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem liệu anh chàng Lopez có thực sự "bá đạo" đến như vậy.

Lopez mạnh nhưng không phải vô đối?

Điều này là hiển nhiên và được kiểm chứng rõ ràng, nhân vật này sở hữu hoả lực mạnh, không cần xuất đầu lộ diện nên nhiều game thủ cho rằng Lopez là không thể bị hạ gục. Nhưng các bạn có biết dù chỉ dính phải 1 búa là anh chàng Lopez cũng dễ dàng nằm xuống. Trong Xuất Kích, không có bất kỳ một nhân vật nào có thể toàn năng, có lẽ chỉ vì Lopez là một nhân vật mới nên người chơi chưa quen và bị choáng ngợp 1 chút bởi chiêu thức siêu dị của anh chàng này mà thôi.

Gần nhất chúng ta có thể lấy nhân vật Igor làm 1 ví dụ điển hình, anh chàng này sở hữu skill khá bá đạo nhưng sau một thời gian đã bị người chơi hạ gục dễ dàng. Và đối với Lopez dù có hoả lực mạnh, nhưng đánh đổi lại là khả năng di chuyển và phản ứng hạn chế. Và gần như là bị động khi bị phát hiện, vì vậy chẳng có gì phải lo khi bạn có thể vào thẳng sào huyệt của địch mà xơi tái anh chàng Lopez này.

Sai lầm đến từ cách chơi?

Xuất Kích bản thân là một game có yếu tố MOBA, vì vậy nên mỗi lớp nhân vật đều có tính năng riêng, không chỉ đơn giản là chỉ cầm súng lên và bắn như những game fps trước đây. Do vậy NPH VTC Game khuyến khích người chơi trong 1 team cần phải sử dụng các nhân vật khác nhau, với những kĩ năng khác nhau để phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau trong mỗi trận đấu.

Nhưng theo chúng tôi nhận thấy ở thời điểm hiện tại, đa số người chơi vẫn chỉ là "mạnh ai nấy... đánh". Khi người chơi chỉ sử dụng Lopez ngồi nhà và thoải mái xả đạn, hết 24 quả pháo nếu còn sống thì đi nhặt súng và chiến đấu tiếp. Thay vì như vậy tại sao chúng ta không đi cùng đồng đội và phát hiện tầm nhìn của địch rồi mới dùng Lopez, như thế có tốt hơn không?

Có khá nhiều người chơi Xuất Kích than phiền về bị chết bất ngờ do Lopez gây ra. Điều này phần nào gây ức chế cho người chơi, nhưng như vậy sẽ càng tăng thêm độ khó cho game, người chơi cần phải tích cực di chuyển, ẩn nấp hơn chứ không chỉ đơn thuần là "camp". Nếu bạn là người chơi yêu thích tựa game Xuất Kích, chắc chắn đều biết đến việc trước đây đã có sự xuất hiện một vũ khí "Bom định vị", thứ mà khiến cho rất nhiều người chết bất ngờ.

Lopez có là kẻ thù của Sniper?

Về điều này thì có phần đúng cũng có phần sai, điển hình như map Khu chợ nguy hiểm hoặc các map đấu đội khác, quả thực là Sniper có thể bất lợi vì những chỗ camp quá rõ ràng. Nhưng nên nhớ, Lopez cũng phải ở ngoài trời mới bắn đạn lên được, do đó anh chàng này không phải là có lợi thế tuyệt đối.

Vì vây, điều này sẽ rất tốt cho những Sniper, hãy tích cực di chuyển, thay đổi vị trí và người chơi cần phải bổ sung kỹ năng tấn công cho Sniper chứ không chỉ là camp một vị trí. Hãy thay đổi để trở thành xạ thủ giỏi nhất.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận