Xuất Kích: Clan VND "chơi trội" khi tổ chức giải đấu phong trào cho cộng đồng!

Quách Việt Hưng 04/07/2017 14:30

MỤC LỤC [Hiện]

Từ trước đến nay, với bất kì tựa game nào các giải đấu mang tính tự phát do các game thủ tự bỏ tiền túi ra tổ chức đã không còn quá xa lạ. Những giải đấu này phần lớn được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho cộng đồng, giúp các game thủ tham gia có cơ hội giao lưu học hỏi và cọ xát với nhau để từ đó thúc đẩy sự phát triển tựa game mà họ đang gắn bó. Mới đây trên Group Cộng đồng Xuất Kích VTC, đại diện của clan Việt Nam Đồng (VND) đã đăng tải status thông báo về việc tổ chức giải đấu dành cho các game thủ đang tham gia cộng đồng này, cụ thể như sau:

Xuất Kích: Clan VND tổ chức giải đấu phong trào cho cộng đồng!

Theo thông báo đến từ đại diện của clan VND, giải đấu sẽ được tổ chức vào 19h tối thứ 6 7/7/2017 với hai nội dung chính là 1 Giải đấu AK-47 và 1 Giải đấu Saiga cùng phần thưởng lên tới 1 triệu đồng. Chế độ chơi được chọn sẽ là Đấu Đơn, từ đó chọn ra các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến Khích để trao giải. Người tham dự sẽ không được sử dụng vũ khi cận chiến và lựu đạn trong suốt quá trình tham gia. 

>> Tin game mới nhất có thể bạn sẽ quan tâm
>>
Là một fan ruột của thẻ loại game online, bạn có biết những điều này?

Hiện tại bài đăng này nhận được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng khi có rất nhiều game thủ tỏ ra hào hứng và đăng kí tham gia tranh tài.

Xuất Kích: Clan VND tổ chức giải đấu phong trào cho cộng đồng!

Xuất Kích: Clan VND tổ chức giải đấu phong trào cho cộng đồng!

Khá nhiều game thủ tỏ ra hào hứng và sẵn sàng đăng kí tham dự giải đấu này

Được biết 2 vũ khí được chọn làm nội dung thi đấu trong giải đấu này AK-47 và Saiga-12, có điểm chung là khả năng gây sát thương ổn định nhưng lại "kén" người sử dụng bở độ giật khá cao chắc chắn sẽ góp phgaanf tăng thêm tính hấp dẫn cung như kịch tính cho giả đấu. .Mọi diễn biến tiếp theo của giải đấu khá hấp dẫn này sẽ được Game8 theo sát và cập nhật liên tục đến bạn đọc trong những bài viết tiếp theo, mời các bạn chú ý theo dõi....

Trang chủ Xuất Kíchhttps://xuatkich.vtcgame.vn/


Viết bình luận