Xuất hiện game FPS Truy Kích 2 (Sinh Tử Thư Kích 2) chuẩn bản China, VTC Mobile liệu có sẵn sàng đưa về Việt Nam?

Swordsman 06/05/2019 01:00

Tựa game Sinh Tử Thư Kích 2 được thiết kế hoàn toàn mới trên một nền tảng đồ họa cực đỉnh. NPH Truy Kích Việt Nam - VTC Mobile - liệu có sẵn sàng đưa về nước?

Phiên bản hiện tại ở Việt Nam vẫn là tên gọi Truy Kích 2 nhưng thực tế không phải và nó vẫn là bản 1 mà thôi (tên gọi gốc là Sinh Tử Thư Kích). Phải thừa nhận một điều rằng, hiện nay, Truy Kích đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao như những năm 2015 - 2017 nữa. Cộng đồng ngày càng một suy giảm bởi nhiều nguyên nhân cả chủ quan lẫn khách quan. Đó cũng là xu thế tất yếu của một trò chơi điện tử...

Sinh Tử Thư Kích 2 - phiên bản chuẩn của Truy Kích 2 

Tuy nhiên, việc tìm kiếm và xây dựng cộng đồng thông qua các sản phẩm mới là điều được các NPH Việt Nam hướng tới. Giải pháp chính là phát hành những tựa game mới. Sinh Tử Thư Kích 2 (Battleteams 2) là trò chơi có lẽ VTC Mobile nên hướng đến và chú tâm nhiều hơn mặc dù game mới chỉ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vài tháng qua.

Sinh Tử Thư Kích 1 (Truy Kích hiện tại) được phát hành bởi Tencent Games tại Trung Quốc. Nhưng phiên bản mobile và Sinh Tử Thư Kích 2 (hiện nay) được sản xuất và phát hành bởi Wizard Games. Trò chơi được xây dựng trên nền tảng công nghệ đồ họa hiện đại, chuẩn full HD chân thực và sống động.

Hệ thống bản đồ đẹp mắt của Sinh Tử Thư Kích 2

Trò chơi là một sự thay đổi toàn diện về hình thức và mang dáng dấp của siêu phẩm CS: GO (Valve). Chỉ mới hé lộ hệ thống bản đồ và điểm qua một vài vũ khí game thủ có thể cảm nhận đây là một trò chơi FPS thực sự đáng mong đợi, trải nghiệm trong tương lai. Được biết, game cũng sẽ có chế độ sinh tồn (battle royale) như PUBG hiện nay.

Có thể bạn sẽ thấy nhiều tựa súng quen thuộc trong Truy Kích - VTC Mobile, nhưng hình ảnh nhân vật đã được Wizard Games đã được "tân trang" hoàn toàn mới, tất nhiên là trông "cool ngầu" hơn. Trò chơi đã được giới thiệu lần đầu với công chúng tại sự kiện game E3 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản năm 2018 và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng.

Hai nhân vật chính và mới nhất của game hiện tại

Sinh Tử Thư Kích 2 của Wizard Games thực sự là trò chơi bắn súng hấp dẫn được nhiều người mong đợi. Và rằng, VTC Mobile hay NPH Việt Nam nào có đang để mắt tới sản phẩm này? Nếu được phát hành trong nước đây có lẽ là sản phẩm bắn súng được nhiều người yêu thích nhất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sản phẩm khi có diễn biến mới.

Trang chủ: http://www.issjj.com/

Viết bình luận