Hướng dẫn cách tải và cấu hình chơi Truy Kích PC mới nhất

maddy 21/06/2023 10:11

Truy Kích PC, bom tấn FPS mới nhất của NPH sẽ chính đến tay cộng đồng game thủ trong ít ngày nữa, để chuẩn bị tốt nhất Game8 xin được gửi tới bạn đọc hướng dẫn cách tải game và cấu hình yêu cầu.

Mặc dù đã từng làm mưa làm gió tại thị trường quốc tế trước đó khá lâu, nhưng tới nay Truy Kích PC (Battle Teams 2) mới chính thức càn quét tới Việt Nam nhờ cú bắt tay hợp tác giữa NPH VTC Game và ông lớn Wizard Games. Với những người chơi game hệ FPS, việc ra mắt Truy Kích PC (Battle Teams 2) tại Việt Nam được coi là một "bữa tiệc" lớn.

Đây là một bom tấn FPS đã được chờ đợi từ lâu và đánh dấu sự trở lại của một tựa game hành động bắn súng đỉnh cao. Sự hợp tác giữa VTC và Wizard Games đã chứng tỏ sự cam kết và đầu tư mạnh mẽ khi mang "cơn bão" Battle Teams 2 về Việt Nam, với hy vọng chiếm lĩnh và phát triển thị trường Esports tại đây. Đồng thời, trong bối cảnh mà làng game Việt đang thiếu đi các bom tấn FPS mới thì Truy Kích PC hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các tựa game với nhau.

NPH VTC tổ chức sự kiện Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC mở ra cơ hội thách đấu Refund Gaming và nhận quà khủng cho game thủ

Theo đánh giá nhanh của phiên bản mới nhất của Truy Kích sở hữu cho mình nền tảng đồ họa đẹp mắt, vượt trội hoàn toàn so với nền tảng webgame trước đây. Việc tích hợp mọi chế độ chơi của tất cả các game FPS hiện có trên thị trường, nổi bật với tính năng loạn đấu 25vs25 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam bên cạnh hệ thống âm thanh sống động như đang thực sự chiến đấu ở đấu trường thực tế cũng là những điểm cộng dành cho Truy Kích PC.

Tuy nhiên, trước khi chiến được game thì bạn vẫn cần phải tải và nắm rõ được cấu hình chơi dành cho Truy Kích PC, chi tiết như sau:

MỤC LỤC [Hiện]


1. Hướng dẫn nhanh

Thứ tự cài đặt: Truy cập trang chủ Truy Kích PC > Tải Game Miễn Phí > Tải game > Cài đặt > Hoàn thành.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Truy Kích PC và chọn Tải Game Miễn Phí


Bước 2: Chọn Tải Ngay


Bước 3: Sau khi đã tải về, tiến hành cài đặt game\


Bước 4: Sau khi hoàn tất cài đặt, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng phải khởi động lại máy trước khi có thể đăng nhập vào chơi game.


Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản Truy Kích PC của bạn và bắt đầu chơi game.


Hiện game đã cho ra mắt phiên bản Close Beta và mở trước 1 số tính năng, dòng súng & nhân vật cho game thủ trải nghiệm, các xạ thủ có thể tải game và cập nhật những thông tin mới nhất về Truy Kích PC tại đây:

Viết bình luận