Xbox Game Pass Tháng 6 hứa hẹn ra mắt nhiều tựa game bùng nổ

Lucy 30/05/2022 01:35

MỤC LỤC [Hiện]

Microsoft vẫn khá mập mờ về những tựa game sẽ có mặt trong Xbox Game Pass tháng sắp tới, nhưng đã có 4 cái tên được xác nhận sẽ có mặt trong gói.

Dịch vụ thu phí Xbox Game Pass của Microsoft thường xuyên bổ sung các tựa game mới vào mỗi tháng, nhưng họ thường không tiết lộ chúng trước đó. Tuy vậy, với những gì đã công bố, người dùng Xbox Game Pass cũng biết được ít nhất 4 cái tên chuẩn bị gia nhập trong tháng 6 tới đây.

Theo đó, 2 tựa game được bổ sung vào gói Xbox Game Pass đầu tháng 6 sẽ là For Honor: Marching Fire Edition và Assassin's Creed Origins, còn hai cái tên cuối tháng 6 là Shadowrun Trilogy và Escape Academy. Vào tháng 1 năm nay, Ubisoft đã mang tựa game Rainbow Six Extraction mới toanh của mình lên Xbox Game Pass ngay khi phát hành, và còn tiết lộ rằng sẽ có thêm nhiều game hơn được bổ sung vào gói dịch vụ này. Và họ đã giữ đúng lời hứa, với For Honor: Marching Fire Edition ngày đầu tiên của tháng 6, một phiên bản của tựa game chiến đấu thời Trung cổ khá phổ biến đi kèm theo bộ tộc Wu Lin.

Một tuần sau đó, vào ngày 7 tháng 6, Assassin's Creed Origins sẽ gia nhập dịch vụ. Đây là phiên bản đầu tiên đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu game hành động bí mật Assassin's Creed sang thể loại hành động thế giới mở, với bối cảnh Ai Cập cổ đại, đồng thời đưa cốt truyện tổng thể của seri này sang những hướng đi mới.

Bằng sự pha trộn giữa lối chơi hành động bí mật quen thuộc cùng các yếu tố nhập vai, Origins đã tạo ra trải nghiệm độc đáo và đón nhận nhiều đánh giá tích cực khi phát hành. Nó là phần tiền nhiệm của Assassin's Creed Odyssey và Assassin's Creed Valhalla, nên những ai chưa chơi qua hoàn toàn có thể tự mình cảm nhận.

Mặc dù Microsoft chưa xác nhận ngày ra mắt trên Xbox Game Pass dành cho For Honor: Marching Fire Edition lẫn Assassin's Creed Origins, nhưng ứng dụng Xbox Game Pass trên máy Xbox đã vô tình tiết lộ sớm điều này. Những cái tên còn lại cho nửa đầu tháng 6 vẫn còn là một bí ẩn, nhưng người hâm mộ đã kịp biết ngày ra mắt hai cái tên của nửa sau tháng 6. Shadowrun Trilogy sẽ được thêm vào ngày 21 tháng 6, bao gồm ba tựa game Shadowrun Returns, Shadowrun Dragonfall - Director's Cut và Shadowrun Hong Kong - Extended Edition.

Cuối cùng là Escape Academy vào ngày 28 tháng 6, một tựa game giải đố mới ra mắt để vượt qua các căn phòng đầy thử thách, có thể chơi co-op trực tuyến hoặc mạng nội bộ chia màn hình. Chắc chắn đó mới chỉ là một trong số nhiều tựa game ra mắt ngày đầu có mặt trên Xbox Game Pass vào tháng 6, nên những ai đang dùng dịch vụ này vẫn còn nhiều thứ để mong chờ. Nhất là khi vào ngày 12 tháng 6 sẽ diễn ra sự kiện Xbox & Bethesda Showcase, hứa hẹn có rất nhiều công bố liên quan đến Xbox Game Pass.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận