Vượt qua Malaysia, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam có cơ hội giành HCV SEA Games 31?

Lucy 22/05/2022 16:26

MỤC LỤC [Hiện]

Sau những chiến thắng thuyết phục trước Malaysia tại bán kết nhánh thua, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ có cơ hội phục thù Thái Lan tại trận chung kết tổng để tranh HCV.

Ván 1

Ở ván đấu đầu tiên, sau lượt cấm chọn thì Việt Nam đã chọn được một đội hình khá thuận tay cho các game thủ. Ở phía đối thủ, các chàng trai Malaysia có được một đội hình hợp meta và kéo late khá tốt. Với những chiến thắng trước đó, các chàng trai thi đấu rất tự tin, chủ động trong việc di chuyển cướp rừng và thuận lợi triển khai một thế trận lấn lướt. Họ liên tục có điểm hạ gục quan trọng và lần lượt bào đi trụ đối phương.

Thuận lợi triển khai thế trận áp đảo, ĐT Việt Nam nhanh chóng đẩy các turn lính lên cao ở 2 khu vực đường dưới và đường giữa. Phút thứ 10, các chàng trai Malaysia phản công tốt và thành công hãm lại sức đẩy của ĐT Việt Nam.

Phút 17, sau pha tiến công thẳng lên khu vực đường giữa cùng con Tà Thần Caesar, Lai Bân và đồng đội thành công dứt điểm ván đấu và vươn lên dẫn trước 1 – 0.

Ván 2

Ở ván đấu thứ 2, các tuyển thủ Malaysia lựa chọn một đội hình đánh an toàn để đối đầu với những chất tướng giàu sát thương của ĐT Việt Nam. Họ cũng đã di chuyển chủ động hơn và triển khai một thế trận khá cân bằng giai đoạn đầu trận.

Dẫu vậy, sự chênh lệch trình độ giữa cả 2 đội tuyển vẫn là quá lớn, các chàng trai của chúng ta dân gia tăng cách biệt về cả lượng tiền lẫn mạng hẹ gục. Họ thành công tràn lên kết thúc ván đấu chỉ 12 phút thi đấu.

Ván 3

Sau 2 trận đấu chiến thắng khá dễ dàng, các chàng trai Việt Nam thừa thắng xông lên, sử dụng một đội hình dồi dào sát thương để áp dụng chiến thuật snowball đối thủ ngay từ những phút ban đầu. Và chỉ sau 9 phút thi đấu chính thức, các tuyển thủ của chúng ta đã thành công tràn lên lấy về nhà chính ĐT Malaysia và thẳng tiến trận Chung kết đụng độ ĐT Thái Lan. Trong khi đó, với kết quả 0-3 tại trận đấu này, ĐT Malaysia thành công mang về tấm HCĐ cho đoàn thể thao Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu với Thái Lan tại trận chung kết tổng để giành HCV SEA Games 31.

Các bạn cùng theo dõi và cổ vũ các chàng trai nhé!

 

Viết bình luận