VIP TOP 1 Au Mix dính tin đồn bùng nợ 300 triệu và biến mất, Couple của anh chàng vẫn giữ vững niềm tin đợi ngày Lee trở lại!

Taskmaster 25/06/2020 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Dù ra mắt chưa được bao lâu nhưng các thông tin về VIP Au Mix luôn khiến cộng đồng quan tâm không chỉ bởi độ chịu chơi “rải tiền” của các VIP, mà còn là bởi đời sống đa dạng và thú vị của từng cá nhân. Mới đây, cộng đồng Au Mix lại tiếp tục dậy sóng khi TOP 1 VIP nạp Au Mix tháng 5 bị người chơi bóc phốt nợ 300 triệu va biến mất. Tuy nhiên, thú vị ở chỗ, người chơi đều có thể hình thấy hình ảnh của Lee hàng ngày được vinh danh TOP 1 Nạp trên các trang báo, vinh danh ingame. Hiện tại, vị trí TOP 1 cặp đôi trên BXH cũng thuộc về “couple” Lee - Athena.

Bài “phốt” Lee vừa đăng lên ngay lập tức được share với tốc độ chóng mặt. Có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa  ra mổ xẻ.

Là người ghép đôi cùng Lee, VIP Au Mix Athena sẽ có phản ứng như thế nào trước tin đồn bất ngờ này luôn là thắc mắc lớn nhất của cộng đồng. Liên hệ với Athena, chúng tôi đạt được một số giải đáp.

Athena tên thật là Nguyễn Thùy Dương với nickname là Mun. Cô gái có ngoại hình khá xinh xắn và dễ mến. Hiện tại Athena đã có công việc ổn định tại Bộ Tài Nguyên và Môi Trường và đã lập gia đình. Khi tâm sự về lý do đến với game, Athena không ngần ngại chia sẻ: “Au Mix thu hút mình ngay từ phần đồ họa, đồ họa rất bắt mắt, gu thời trang thời thượng, bắt kịp giới trẻ.”

Athena xinh đẹp rạng ngời  trong trang phục áo dài và là cái tên được xướng nhiều nhất trong cộng đồng game nhảy khi VIP Au Lee biến mất

Luôn khen ngợi Lee và giữ vững niềm tin về việc chọn couple của mình

Athena chia sẻ: “Từ lần đầu gặp, mình đã cảm thấy Lee là người “chững chạc, trưởng thành, chịu khó nhẫn nại với bản tính trẻ con của mình. Lee mang lại cảm giác rất thân thuộc”.

“Anh ấy là người trầm ổn, sâu lắng và cũng là người dạy Mun hiểu giá trị của con người là như thế nào…”

 Athena cá tính nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng trong bức ảnh selfie

Lee biến mất vì đang không khỏe?

PV: “Không ai liên lạc được với Lee, vậy Athena thì sao?”

Athena: “Mình gần đây chưa  được nói chuyện với Couple của mình vì Lee hiện tại không được khỏe.”

PV: ‘Bạn nghĩ sao về tin đồn không tích cực lắm về Lee gần đây?”

Athena: ”Bọn mình là những game thủ “ già cỗi” so với các bạn trẻ bây giờ. tuy nhiên bên ngoài bọn mình đều có công việc ổn định, cũng có chỗ đứng trong xã hội rồi. Nếu vậy bạn nghĩ những tin đồn đó có xác thực không?


Luôn chờ anh ấy quay lại, dù có mất thời gian gấp 1000 con hạc giấy thì cũng sẽ làm để được gặp Lee

PV: “Mun có muốn nhắn nhủ điều gì với mọi người và với Lee không?”

Athena: “Cảm ơn bạn đã quan tâm và ưu ái cho cặp đôi Athena - Lee. Về tin đồn không hay về Lee vừa qua, Mun cũng mong mọi người hãy chờ sự xác thực từ Lee khi anh ấy quay lại, vì có những vấn đề thuộc về cá nhân mình ko tiện nói ra ở đây.”

“Về Lee, Mun luôn chờ anh ấy quay lại, chờ 1000 con hạc giấy, chờ một người đàn ông đứng trước mặt, khỏe mạnh và vui cười… Và Mun chúc anh ấy sớm bình phục, vì Mun rất nhớ Lee, nhớ lời hứa sẽ ra Hà Nội gặp Mun.”

 PV: “Cảm ơn Mun đã chia sẻ những thông tin trên, chúc Lee sẽ mau lấy lại sức khỏe, để cặp đôi Mun và Lee sẽ luôn tỏa sáng giữ vững phong độ trên BXH Au Mix như bây giờ nhé!”

Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc trong game

Au Mix là nơi lưu giữ những ký ức đẹp nhất

Chúng ta hãy cùng chờ đón những lời giải thích xác thực nhất về sự việc “phốt 300 triệu từ TOP 1 VIP Au Mix tháng 5 - Lee” nhé bởi có lẽ chỉ Lee mới cho cộng đồng game nhảy những câu trả lời xác thực nhất!

Còn nếu đó là sự thật, thì chúng ta một lần nữa khẳng định rằng cộng đồng game nhảy chính là nơi diễn ra nhiều phốt nhất Việt Nam rồi phải không nào?

Viết bình luận