AU FES 2020 - MR GREEN: Chẳng phải Sugar Daddy nhưng lại khiến chị em muốn trở thành Sugar Baby - Những ai mà có năng lực siêu nhiên đến vậy?

Oda 18/09/2020 10:58

MỤC LỤC [Hiện]

Au Fes 2020 - Chuỗi sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của VTC Game dành riêng cho cộng đồng game nhảy casual dancing sẽ chính thức quay trở lại trong tháng 9/2020.

Màu xanh lục tươi mát đã được vẽ đầu tiên trên bức tranh Au Fes 2020 rực rỡ. MR.GREEN là sự kiện dành riêng cho các chàng soái ca trong cộng đồng 3 game: Audition, Au2!, AuMix.

Chỉ sau thời gian đăng tải ngắn ngủi, các soái ca mang phong cách mới mẻ lần lượt xuất hiện cùng những màn khoe tài năng, nhan sắc và body mướt mườn mượt đầy ấn tượng khiến chị em gục ngã không dậy nổi. Cùng xem những chàng trai chẳng phải Sugar Daddy nhưng lại được nhiều người tình nguyện là sugar baby nhé!

Nguyễn Huy Anh (Zic) - chàng trai tới từ Hà Nội sở hữu gương mặt ưa nhìn và gu thời trang cực chuẩn dân chơi. Hot boy đến từ Thành phố vũ hội Audition gần như đã chiếm trọn trái tim hội chị em bởi lời giới hiệu chất hơn nước cất:” Tuy mình là dân thường, nhưng ngày thường mình vẫn phải là dân chơi.”

Zic có vẻ ngoài cực chất và gu thời trang cực trendiz

Đẹp trai quá Fan nhận ra luôn nè

Cũng đến từ Audition, Nguyễn Bảo Thịnh (nickname: Sweet Baby) gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lãng tử, hào hoa và đặc biệt được chị em chấm điểm vô cùng cao vì có nét mặt hao hao ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Đẹp trai thì góc nào cũng rất đẹp trai

Lập tức có người muốn mlem mlem ngay rồi, làm sao để trốn thoát khỏi sự đẹp trai này đây?

Game thủ Au2! cũng không chịu thua kém. Cộng đồng Au2! mấy ngày này đang xôn xao bởi gương mặt đẹp trai như tài tử Hàn Quốc của Nguyễn Huy Hoàng (nickname: Hankunio).

Chiếc mũi cao lôi cuốn và cái nháy mắt tinh nghịch khiến hàng triệu con tim tan chảy

Vẻ đẹp ngất ngây khiến chị em không thể cưỡng lại được

Trọng Quang (nickname: ẘɴঔTQ) đến từ Au2! là người rất hòa đồng, thích sống tự lập và làm những điều mình thích. Lấy tự do làm kim chỉ nang trong mọi quyết định của mình… Đôi khi Trọng Quang được mọi người nhận xét là rất bướng.

Chiếc mũi dọc dừa và đôi môi chúm chím chị em muốn nựng không nào!

Soái boss của em tới đây!

Tuy là em út, Au Mix không chịu thua kém anh chị của mình. Dàn trai cưng của Au Mix cũng vô cùng nổi bật và cuốn hút. Thậm chí còn được cộng đồng đánh giá là “ nhỏ mà có võ”.

Đại diện Au Mix - Nhật Hoàng (nickname: Hoàng Hôn/ hoangk99) đã vốn là gương mặt quen thuộc của cộng đồng mạng. Mới đây khi Hoàng Hôn tham gia MR.GREEN, người ta mới biết Hoàng không chỉ là một diễn viên xuất sắc mà còn là một game thủ chân chính của dòng nhạc casual dancing nữa.

Hoàng Hôn trong bộ vest bảnh bao

Hoàng Hôn với body nóng bỏng trở thành tâm điểm của cộng đồng Au mix

“Từ xa xưa người ta đã chứng minh được thuyết lượng tử, vũ trụ bao gồm 11 chiều. Nhưng trong đó chỉ có 3 chiều không gian và 1 chiều thời gian được mở.

Việc nghiên cứu diễn ra rất tốn kém, nhưng quan trọng hơn là

Chiều thứ 2 em có rảnh không?”

Ngay lập tức Hoàng đã có fan nữ rồi...

Quá nhiều duyên ngầm ở đây phải không nào!

Hành trình tìm kiếm MR.GREEN đang bước vào chặng đua cuối và cũng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết với 15 anh chàng “nặng ký” nhất. Số lượng vote thay đổi mỗi giờ, các khoảng cách dần được tạo ra nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn về quý ông hoàn mỹ sẽ chiếm giữ ngôi vị quán quân năm nay.

Cùng xem những cái tên đang xuất sắc dẫn đầu cuộc đua tại thời điểm này nhé.

Vẫn còn vài giờ nữa chung kết MR.GREEN mới chính thức khép lại. Chưa đến phút cuối nên “Người ấy là ai” vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Cùng vào vote cho MR.GREEN mà bạn yêu thích nhất ngay lúc này nhé!

Hẹn gặp lại các bạn tại Landing vote MR.GREEN chung kết tại link này nhé: https://aufes.vtcgame.vn/mrgreen

Viết bình luận