Vì sao bạn nên tải FO4 Mobile?

HNAQ 26/10/2018 01:59

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là phiên bản di động của FIFA ONLINE 4 sẽ được chính thức ra mắt trong đầu tháng 11 sắp tới, cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt mà khiến các HLV của chúng ta ngóng chờ đến vậy nhé!

GIAO DIỆN MOBILE

Với thiết kế hòa nhã, phong cách phẳng vừa gọn đẹp mà lại tối ưu cho ứng dụng trên di động, giao diện FO4M được làm khá bắt mắt. Việc lựa chọn các tone màu xanh – xám đồng điệu với phiên bản trên máy tính cho cảm giác thống nhất và dễ sử dụng vì đã thân quen với các HLV FIFA ONLINE 3.

Tương tự như FO3 chúng ta sẽ có các ô quản lý ở màn hình chính là Màn Hình Chính, Shop, Thị Trường Chuyển Nhượng, Quản Lý CLB và Kho Vật Phẩm. Mỗi ô quản lý này sẽ có các chức năng khác nhau, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh theo ý thích của các HLV. Không những thế, thiết kế nút bấm của những ô quản lý này rất cân xứng và dễ dàng tìm kiếm.

NÂNG CẤP CẦU THỦ 

Đây là chức năng được rất nhiều HLV thích thú vì nó có thao tác nhanh, đơn giản khiến cho quá trình đập thẻ của bạn nhanh hơn so với PC rất nhiều. Nhưng cũng chính vì thế mà vô số các HLV của FO3 đã "khóc hết nước mắt" vì chức năng này khiến đội hình của họ giảm giá không ngừng, chỉ vì cay cú khi đập rớt!!! Chính vì vậy mà các HLV của FO4 hãy thật tỉnh táo trong các lần nâng cấp cầu thủ của mình nhé.


Tính năng hấp dẫn các HLV nhất

ĐIỀU CHỈNH ĐỘI HÌNH

Ở chức năng này cho phép các HLV có thể thay đổi chiến thuật hay sắp xếp đội hình ra quân của mình một cách hợp lí, đối với những bạn thích chế độ mô phỏng thì việc sử dụng tính năng này là rất cần thiết vì nó giúp cho các bạn sẽ điều chỉnh đội hình của mình nhanh nhất. Quá lợi hại so với PC đúng không nào.


Sắp xếp ĐH hợp lí là chìa khóa dẫn đến chiến thắng

THỊ TRƯỜNG CHUYỂN NHƯỢNG

Nếu việc săn các cầu thủ trên PC luôn làm khó các HLV vì phải canh từng giây từng phút để hóng cầu thủ được bán lên TTCN, thì giờ đây FO4 Mobile sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn ngay lập tức vì bạn chỉ cần có chiếc Smartphone đã cài FO4M và ngồi chờ cầu thủ bạn muốn mua được đăng lên thôi. 

CHẾ ĐỘ WORLD TOUR

Chế độ World Tour là chế độ độc quyền và duy nhất trên FO4 Mobile sẽ giúp cho các HLV có những trận đấu giải trí đỉnh cao chỉ trên chiếc điện thoại "hịn" của mình.

NPH cho biết bản FO4 Mobile Closed Beta này sẽ không bị reset, điều này sẽ đem lại trải nghiệm liên tục cho các HLV mà không phải lo sợ như FO3M. Vậy thì làm thế nào để có thể sở hữu key bản Closed Beta FO4M này? Rất đơn giản là các bạn chỉ cần tham gia sự kiện săn key CBT FIFA ONLINE 4 Mobile

Chỉ cần hoàn thành 5 nhiệm vụ đơn giản mà NPH đưa ra, bạn sẽ có ngay 5 phần thưởng ingame giá trị cùng với hơn 50% cơ hội để có thể sở hữu key FO4M, Số lượng key này rất hạn chế nên hãy nhanh tay sở hữu nhé, sự kiện chỉ diễn ra từ ngày 24/10 - 30/10/2018.

Viết bình luận