Vì quá đam mê, game thủ xây dựng cả ngôi làng Resident Evil: Village trong tựa game Animal Crossing: New Horizons

Taskmaster 18/05/2021 15:20

Resident Evil: Village vừa ra mắt gần đây đã tạo nên một cơn bão trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, phần mới của sê-ri Resident Evil đã đạt doanh thu mở bán cao nhất so với tất cả các phần game khác cùng sê-ri.

Chính vì sức hút của Resident Evil: Village mà rất nhiều người chơi đã có được cảm hứng và sáng tạo những điều thú vị, gần đây là một game thủ đã tạo cả một ngôi làng Resident Evil: Village trong tựa game Animal Crossing: New Horizons.

Sáng tạo thú vị này đến từ game thủ có nickname: masabow1018, bạn này đã quy hoạch thị trấn rất giống với ngôi làng trong Resident Evil: Village , mặc dù không thể giống 100%, nhưng có rất nhiều địa danh giống nhau đã xuất hiện. Đây là một điều thú vị đem đến cho các game thủ một ý tưởng mới lạ để biến tấu mới lạ.

Tạo hình Dimitrescu không hẳn là giống nguyên bản khi bạn này đã thay trang phục của nhân vật thành Đức Mẹ trong chiếc áo choàng trắng, mũ vành đen. Và làn da nhợt nhạt trang điểm và bao quanh nó là thùng gỗ, ngọn đuốc và hài cốt người. Nó có vẻ giống một khu vực ngục tối hơn. Nếu bạn quan tâm có thể nhập địa chỉ sau để tham quan ngôi làng này: DA-3210-6005-0459.

Bạn nghĩ sao về sự sáng tạo này, hãy để lại ý kiến bình luận cho chúng tôi biết nhé, đừng quên Like và Share thông tin này tới bạn bè nếu bạn thấy hay.

Viết bình luận