Người hâm mộ Resident Evil tỏ ra thất vọng với thông tin bí ẩn vừa qua của Capcom

dole 22/02/2022 17:47

Nhiều người hâm mộ Resident Evil cảm thấy thất vọng sau khi nhà phát hành Capcom công bố dự án bí ẩn đếm ngược thời gian trên trang web lại là Street Fighter 6.

Nhiều người hâm mộ Resident Evil đã bày tỏ sự thất vọng khi Capcom đếm ngược thời gian kết thúc trên trang web bí ẩn rằng đó là tựa game đối kháng Street Fighter 6. Capcom đã tung ra đồng hồ đếm ngược vào tuần trước, dự kiến ​​kết thúc vào ngày 20 tháng 2 lúc 10 giờ tối theo giờ Thái Bình Dương. Không mất nhiều thời gian để những người hâm mộ Street Fighter kết luận đó là tựa game nào, kể từ khi trận chung kết của Street Fighter Tour diễn ra vào ngày 20 tháng 2 là họ đã công bố ngay tựa game lên trang chủ.

Tuy nhiên, những fan trung thành của Capcom thì lại nghĩ khác, thay vào đó hy vọng rằng một thông báo về Resident Evil sẽ xuất hiện trên trang chủ. Sau tất cả, người chơi Resident Evil Village đã tiếp tục mong chờ bản mở rộng kế tiếp cùng với các phiên bản Remake đang được Capcom hint thời gian gần đây.

Các chi tiết rò rỉ tiết lộ từ một cuộc tấn công ransomware vào nhà phát hành vào tháng 11 năm 2020 cho thấy một số tựa game Resident Evil khác cũng đang được phát triển, có nghĩa là phần tiết lộ của một dự án Resident Evil mới có thể sẽ đến sớm hơn hoặc muộn hơn. Tuy nhiên, trước sự thất vọng của một số người, bản thân Capcom vẫn chưa sẵn sàng để công bố tin vui này cho các fan dòng game kinh dị của mình, đó thật là điều đáng tiếc.

Sau khi đồng hồ đếm ngược của Capcom kết thúc, trang chủ đã để lộ hoàn toàn đoạn giới thiệu đầu tiên của Street Fighter 6, tài khoản người hâm mộ Resident Evil Central đã bày tỏ sự thất vọng nhưng thừa nhận rằng tin tức về Street Fighter là chính xác. Những người hâm mộ khác như người dùng Twitter Joshua Yetter đã không hài lòng khi thấy tựa game đối kháng xuất hiện thay vì là Resident Evil.

Mặc dù sự thất vọng là một phần nào đó có thể hiểu được, nhưng tất cả các dấu hiệu đã quá rõ ràng. Dù sao thì người hâm mộ Resident Evil cũng không nên lo lắng, như đã đề cập trước đây, nhà phát hành chia sẻ về việc đã có một nhóm phát triển đảm nhận việc ra mắt DLC mới của Resident Evil Village. Hiện tại vẫn chưa rõ nội dung sau khi ra mắt sẽ bao gồm những gì, nhưng nhiều người hy vọng Lady Dimitrescu sẽ có nhiều đất diễn hơn thay vì trong phiên bản gốc.

Viết bình luận