Valheim là tựa game sinh tồn hợp tác mới hot nhất trên Steam và hiện đã bán được 3 triệu bản

Hakikun 20/02/2021 20:43

MỤC LỤC [Hiện]

Valheim là sự kết hợp giữa yếu tố thần thoại và lối chơi sinh tồn thế giới mở, tựa game sẽ hỗ trợ co-op tối đa 10 người chơi, vì vậy bạn cũng sẽ không phải lo về những cuộc vui mà thừa người như những tựa game co-op khác. Tất cả những yếu tố gameplay hấp dẫn này, không ai có thể ngờ siêu phẩm công phu như thế này mà chưa đến  1GB dung lượng ổ cứng.

Đến với Valheim, game thủ sẽ hóa thân thành các viking dũng mảnh chiến đấu với những con quái vật trong thần thoại, bên cạnh đó tựa game còn giúp game thủ trải nghiệm cuộc sống sinh tồn hoang dã, xây dựng nhà cửa, thành trì và quản lí tài nguyên. Ngoài ra game thủ còn có thể chu du,  thưởng ngoạn vẽ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên vùng Valheim cũng như chiến đấu với hệ thống quái skeleton hay những con boss khổng lồ như The Elder, Bonemass.

Valheim tựa game sinh tồn co-op

Những con số cực kì ấn tượng.

Vào ngày 10 tháng 2, chỉ tám ngày sau khi ra mắt, nhà phát triển indie Iron Gate thông báo rằng Valheim đã đã bán được 1 triệu bản . Năm ngày sau đó, Valheim đạt doanh số 2 triệu bản . Vào thứ Sáu ngày 19 tháng 2, tựa game đã đạt được 3 triệu lượt bán hàng.

Valheim sinh tồn nhiều người chơi

Valheim hiện đang xếp thứ tư trong bảng xếp hạng những tựa game ăn khách nhất trên Steam chỉ sau: CS:GO, DOTA 2 và PUBG. Đồng thời, nó cũng lập kỉ lục với hơn 390 nghìn người chới cùng một lúc trên hệ thống Steam. Tựa game đang làm mưa làm gió trên các truyền hình live stream với sự hưởng ứng của rất nhiều streamer từ khắp thế giới đến cả trong nước. Với sức hút đó, Valheim hiện đang đứng đầu danh sách top seller trên Steam trong đợt giảm giá Steam Tết Nguyên đán của Valve - mặc dù không có chiết khấu. 

Nếu có thể giữu vững phong độ như hiện tại, trong một vài tháng tới, Valheim hoàn toàn có thể trở thành một tượng đài mới của làng game sinh tồn, co-op trên toàn thế giới. Hi vọng đội ngũ phát triển có thể đưa tựa game này lên các hệ máy console, và mobile để chúng ta có thể thưởng thức siêu phẩm này một cách trọn vẹn nhất.

Viết bình luận