Soi nhanh New Jade Dynasty World - Tân Tru Tiên Thế Giới: Game Online đồ họa khủng từ ông lớn Perfect World

Taskmaster 20/04/2021 16:43

MỤC LỤC [Hiện]

Các tựa game của Perfect World Games đa phần là game PC và Mobile để phục vụ thị trường Trung Quốc trước khi ra mắt trên các thị trường lớn trên thế giới, trong bài viết này chúng ta cũng nhau điểm qua Tân Tru Tiên Đại Lục (New Jade Dynasty World) nhé.

Được phát triển bằng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 và cũng được hợp tác và giúp đỡ từ Nvidia, New Jade Dynasty World là phiên bản hiện đại hóa của game Tru Tiên ban đầu, hứa hẹn đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người chơi yêu thích Tru Tiên.

 Tương tự như Perfect New World: Tân Thế Giới Hoàn Mỹ, Tân Tru Tiên Thế Giới (New Jade Dynasty World) không phải là một phiên bản làm lại mà là một phiên bản với những ý tưởng, tính năng, đồ họa mới và hơn thế nữa. Mặc dù vậy, bạn cứ yên tâm là các môn phái và địa điểm quen thuộc sẽ xuất hiện!

Theo buổi công bố các tựa game trong Perfect World Games thì Tân Tru Tiên Thế Giới (New Jade Dynasty World) phiên bản PC sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, người chơi sẽ không phải đợi chờ lâu vì các tựa game này cơ bản đã hoàn thiện gần như 100% rồi, vấn đề quan tâm là khi nào và ở đâu sẽ ra mắt tựa game thôi, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các tin tức game mới trên Game8.VN mong các bạn chú ý theo dõi.

Tân Tru Tiên Đại Lục (New Jade Dynasty World)

Viết bình luận