Top game online ấn tượng đáng chơi nhất sẽ được ra mắt vào cuối tháng 4 này

Gió 20/04/2017 16:45

(Game8) - Những tựa game online được chúng tôi nhắc tới ở bài viết này đều là những tựa game để lại những ấn tượng nhất định tới cộng đồng. Đặc biệt, chúng sẽ được ra mắt vào những ngày cuối tháng 4 này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game tuyệt vời này nhé.

Absolver 

Mới đây, tựa game võ thuật đỉnh cao này đã chính thức cho phép người chơi trên toàn thế giới có thể đăng ký tài khoản để chơi thử nghiệm. Bạn đọc quan tâm thì ngay bây giờ hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội được chơi thử nghiệm trong thời gian tới tại đây.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Absolver - Game võ thuật đối kháng đáng chơi nhất 2017

Absolver sẽ mang đến cho game thủ cơ chế đối kháng khá thú vị. Các đòn đánh, chiêu thức của Absolver sẽ có thiên hướng võ thuật thực tế hơn các game khác. Người chơi có thể tự thiết kế đòn đánh cũng như cách di chuyển của nhân vật để tạo ra lối chiến đấu phù hợp nhất với mình để dễ dàng thao tác cũng như hạ gục đối thủ hơn.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Absolver - Game võ thuật đối kháng đáng chơi nhất 2017

Và khi bạn được tự thiết kế các đòn đánh để tấn công đối thủ thì chính bản thân người chơi phải học cách đỡ đòn, né tránh và tìm kiếm những vị trí yếu của đối thủ để ra đòn đánh chứ không đơn giản chỉ là nhảy vào tung skill vì vậy người chơi sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể luyện tập thành thạo. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn được học những thứ nói trên thì đối thủ của bạn cũng có được những kiến thức ấy, vì vậy hãy cố gắng để trở thành người mạnh nhất để nhanh chóng tiễn kẻ địch lên bảng.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Absolver - Game võ thuật đối kháng đáng chơi nhất 2017

Điểm khác biệt và tạo ấn tượng trong Absolver có thể nói đến việc mỗi người chơi sẽ phải ẩn mình dưới một lớp mặt nạ, điều này thể hiện rõ rằng khi tham gia vào thế giới này thì hãy quên bản thân mình là, đến từ đâu và sinh ra tại đất nước nào. Ngoài ra, người chơi sẽ phải lựa chọn trường phái chiến đấu của mình với chân tay hoặc các vũ khí cận chiến như kiếm, dao... 

Nhanh tay đăng ký chơi thử Absolver - Game võ thuật đối kháng đáng chơi nhất 2017

Qua những hình ảnh đầu tiên của game ta có thể thấy là chuyển động cũng như tốc độ ra đòn của các nhân vật trong game khá mượt, không bị cảm giác cứng cáp như nhiều người đã nghĩ. Có thể game sẽ cho phép người chơi được tự do trong thế giới mở để tìm đố thủ, tìm hiểu cốt truyện, và cho người chơi đối đầu với bạn qua multiplayer.

Games of Glory

Trải qua tới 2 năm mở cửa thử nghiệm kín thì mới đây tựa game MOBA bắn súng Games of Glory cũng chính thức công bố ngày mở cửa Open Beta vào cuối tháng này. Cụ thể, vào ngày 25/4 tới đây Games of Glory sẽ chính thức mở cửa rộng rãi chào đón game thủ toàn cầu. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Cuối cùng game MOBA bắn súng Games of Glory cũng chính thức mở cửa vào cuối tháng này

Games of Glory là một game pha trộn yếu tố moba với bối cảnh chiến tranh tương lai và bắn súng non-target. Ngoài việc sử dụng vũ khí cận chiến như các tựa game MOBA phổ biến, game còn có một kho vũ khí tầm xa như súng laser, rocket. Người chơi có thể thay đổi vũ khí bất cứ lúc nào để tạo bất ngờ cho đối phương và còn có thể tùy ý xây dựng, nâng cấp heroes của mình theo chiều hướng đặc biệt nhất. 

Cuối cùng game MOBA bắn súng Games of Glory cũng chính thức mở cửa vào cuối tháng này

Với góc nhìn kiểu MOBA cổ điển, việc bắn súng của Games of Glory phát triển theo lối free aiming, tức là người chơi ngắm bắn tự do như các game Alien Shooter thay vì như FPS. Game cung cấp tổng cộng hơn 40 loại vũ khí cho người chơi chọn lựa.

Cuối cùng game MOBA bắn súng Games of Glory cũng chính thức mở cửa vào cuối tháng này

Ngoài ra, Games of Glory cũng được nhà phát triển xây dựng thêm những chế độ riêng mới mẻ để có thể gia nhập làng eSports thế giới. Qua đây, chúng ta có thể thấy được rằng Lightbulb Crew đặt rất nhiều hi vọng vào game online này và hi vọng nó có thể tạo ra cơn gió mới trong làng game MOBA rất đông đúc hiện nay.

Life is Feudal

Vừa qua, NSX Bitbox đã bất ngờ tung ra đoạn trailer gameplay hoàn toàn mới của tựa game online sinh tồn "đỉnh cao" Life is Feudal, cùng với đó là thông tin hé lộ thời gian tiếp tục đợt thử nghiệm Closed Beta được mở cửa ở ngay trong tháng 4/2017 này. Tuy nhiên, tựa game này sẽ áp dụng hình thức kinh doanh buy - to - play, do vậy để có thể chơi được người chơi cần phải bỏ ra số tiền là $40 USD (tương đương khoảng gần 900.000 vnđ) và hiện tại game đang được giảm giá 20%. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm ở trang chủ tại đây.

Game sinh tồn

Life is Feudal là một tựa game online thế giới mở có map vô cùng rộng lớn, khi bước chân vào thế giới của game người chơi có thể được tự do khám phá tất cả những gì sẽ xảy ra trong game. Có thể nói, thế giới mở trong Life is Feudal rộng lớn và có nội dung vô cùng phong phú khiến cho người chơi không nhất định phải PvP với nhau, mà họ chỉ cần đi khám phá các hang động, hay chiến đấu với các quái vật trên bản đồ mà thôi.

Game sinh tồn

Life is Feudal cho phép bạn và hàng nghìn người chơi chơi cùng bước vào cuộc sống trong một thế giới sống động, đầy sức sống và không ngừng thay đổi. Hãy bắt đầu với một khởi đầu khiêm tốn, khai hoang một vùng đất để xây một ngôi nhà nhỏ, và sẵn sàng bản thân bạn cho giao thương và kinh tế liên vương quốc, các trận đánh lớn chống lại kẻ thù, và hàng loạt những thành phố sung túc khổng lồ trên các vùng lãnh thổ.

ASTA 

Như chúng tôi đã thông tin từ trước, tựa game ASTA được ra mắt từ năm 2015 và đã bị NPH Weben cho đóng cửa vào tháng 10 năm 2016 và sẽ được hồi sinh trong tháng 4 này. Và cuối cùng ngày hôm nay, game online ASTA đã chính thức ấn định ngày 26/4 tới đây làm ngày ra mắt. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Game 3D ASTA sẽ được hồi sinh vào tháng 4 này thông qua hệ thống Steam

Asta Online là một MMORPG lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng phương Đông, đưa game thủ vào một thế giới được xây dựng dựa trên những truyện cổ tích, thần thoại và có tông màu rực rỡ, tươi sáng. Được xây dựng tập trung tạo nên một thế giới vô cùng rộng lớn cùng với những bản đồ được thiết kế rất chi tiết và tỉ mỉ. Cơ chế chiến đấu trong Asta Online vẫn đi theo phong cách Target quen thuộc. 

Game 3D ASTA sẽ được hồi sinh vào tháng 4 này thông qua hệ thống Steam

Về hệ thống nhân vật, Asta Online được chia thành 2 nhóm chính và được xoay quanh 2 thế giới Ashura World và Netherworld. Trong game, người chơi sẽ có quyền lựa chọn một trong 6 chủng tốc khác nhau, được chia thành 3 thế giới riêng việt lần lượt là Human, Giant và Beast thuộc Ashura World; Night Demon, Raksasa và Fox thuộc Netherworld. Mỗi chủng tộc khi mới vào game sẽ được xuất hiện ở một vùng đất khác nhau, và đều sở hữu hệ thống nhiệm vụ theo cốt truyện riêng của chính tộc mình.

Game 3D ASTA sẽ được hồi sinh vào tháng 4 này thông qua hệ thống Steam

Điểm đặc sắc của ASTA là khi chọn vượt map phụ bản thì sẽ có hệ thống tự động giúp người chơi có thể dễ dàng tìm được tổ đội của mình theo một cách ngẫu nhiên, điều đó phần nào giúp cho người chơi có thể tự tìm kiếm đồng đội cho riêng mình. Dù là ngẫu nhiên nhưng game vẫn cho phép người chơi lựa chọn trước vai trò của mình khi bắt đầu tham gia phụ bản để giúp cho tổ đội của bạn được cân bằng hơn.

Viết bình luận