Top game mới "ra lò" trên Steam cực hot mà giá lại như cho, không mua thì "hơi phí"

Swordsman 04/06/2019 08:05

MỤC LỤC [Hiện]

1. Draugen

Phát hành: 30 tháng 5
Nhà phát triển: Red Thread Games
Giá: $ 19,99 | £ 16,99 | 28,95 đô la Úc

Draugen là một trò chơi phiêu lưu bí ẩn góc nhìn thứ nhất của những người tạo ra Dreamfall. Lấy bối cảnh vào những năm 1920 ở Na Uy, trò chơi theo chân Edward Charles Harden, người đang tìm kiếm vùng nông thôn ven biển để tìm em gái mất tích của mình.

Được mô tả bởi studio Red Thread Games là một "bí ẩn tâm lý", Draugen cho phép game thủ "khai quật bóng tối nằm dưới bề mặt đẹp như tranh vẽ". Chắc chắn một cho người hâm mộ của kể chuyện tương tác tốt, vịnh hẹp và cảnh quan đẹp khác.

Game on Steam

2. Super Cane Magic Zero

Phát hành: 30 tháng 5
Nhà phát triển: Studio Evil
Giá: $ 19,99 | £ 14,99 | 28,95 đô la Úc

Super Cane Magic Zero là một game nhập vai hành động đầy màu sắc với đồ họa hoạt hình zany và nhấn mạnh vào lối chơi hợp tác. Với nghệ thuật từ họa sĩ truyện tranh Sio, Super Cane Magic Zero rõ ràng đang nhắm đến hài kịch, như bạn có thể nói bằng phong cách nghệ thuật và nhân vật có thể chơi được là một Influencer.

Trông nó rất vui nhộn, và sự tập trung vào chiến lợi phẩm và chiến đấu quá đỉnh sẽ không còn nghi ngờ gì nữa với bạn bè trên một chiếc ghế dài. Có 15 nhân vật có thể chơi được, bảy kỹ năng.

Game on Steam

3. Desert Skies

Phát hành: 31 tháng 5
Nhà phát triển: White Rabbit Games
Giá: $ 19,99 | £ 15,49 | 28,95 đô la Úc

Desert Skies là một trò chơi sinh tồn Early Access với sự tương đồng mơ hồ với Raft, mặc dù thay vì xây dựng một chiếc bè giữa biển, bạn đang chế tạo một chiếc khinh khí cầu trên sa mạc.

Trong khi sa mạc có nhiều thị trấn đổ nát, tiền đồn và các địa danh khác đáng để khám phá, bạn không thể ở lại đó lâu, bởi vì có một "Người tìm kiếm" đang ẩn nấp trên cát. Xưởng trò chơi White Rabbit Games dự kiến ​​trò chơi sẽ rời khỏi Quyền truy cập sớm vào cuối năm nay, nhưng cuối cùng nó sẽ "phụ thuộc vào khi chúng tôi cảm thấy chúng tôi hoàn toàn nhận ra tầm nhìn của mình về sa mạc sa mạc.

Game on Steam

4. Vectronom

Phát hành: 29 tháng 5
Nhà phát triển: Ludopium
Giá: 9,99 $ | £ 8,99 | 14,50 đô la Úc

Vectronom là một trò chơi giải đố có phong cách, nhịp điệu về việc điều hướng các cấp độ ngắn, đầy màu sắc thay đổi theo nhịp. Đoạn giới thiệu đã nói lên tất cả, thực sự: nó giống như Thumper chéo với Crypt of the Necrodancer. Trò chơi có chế độ solo cũng như nhiều người chơi thả xuống, và nếu bạn cảm thấy quá thiên về trò chơi, trò chơi có thảm nhảy kỹ thuật số và khả năng tương thích nhạc cụ MIDI. 

Game on Steam

Viết bình luận