Top 5 tựa game sinh tồn giống Rust mà bạn không nên bỏ lỡ

Taskmaster 07/08/2020 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn yêu thích các trò chơi sinh tồn và các video sinh tồn của Bear Grylls trên Discovery Channel, thì bạn hẳn thấy Rust rất thú vị. Cốt truyện tuyệt vời và các chiến thuật cần thiết để sinh tồn trong Rust đã làm say lòng người chơi trên toàn cầu.

Rust chủ yếu là một trò chơi sinh tồn. Việc bạn phải giết người chỉ là thứ yếu. Nếu bạn đã chơi Rust và yêu thích lối chơi này, thì bạn có thể thử các trò chơi khác sẽ mang lại cho bạn lượng adrenaline tương tự.

7 Days to Die

7 Days to Die là một trò chơi sinh tồn dựa trên ý tưởng bạn đang chạy trốn những thây ma. Không cần phải nói, bạn sẽ phải tiêu diệt zombie để đảm bảo an toàn cho mình.

Bạn có thể cướp nhà và nâng cấp vũ khí để tăng cơ hội sống sót. Trò chơi này thường được gọi là 'phiên bản zombie của Rust' do những điểm tương đồng của nó.

The Forest

Thay vì người và động vật cố gắng giết bạn, bạn sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của những kẻ ăn thịt người đang cố gắng ăn thịt con trai bạn. Nghe sợ quá nhỉ? Chắc chắn là như vậy.

Trò chơi này dựa trên cuộc chạy đua với thời gian, nơi bạn phải tìm kiếm vũ khí và thức ăn để sinh tồn. Bạn cũng cần thiết lập cơ sở hoạt động để cứu con trai mình khỏi nanh vuốt của những kẻ ăn thịt người.

Stranded Deep

Nếu bạn đã xem bộ phim Cast Away, thì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một số điểm tương đồng khi chơi trò chơi này. Bạn đang bị mắc kẹt trên một hòn đảo, nơi bạn phải trốn thoát khỏi những bộ lạc và động vật sẽ cố giết bạn.

Sử dụng bản năng sinh tồn của bạn và khám phá bản đồ cẩn thận để mở khóa phần thưởng, điều này sẽ tăng cơ hội sống sót của bạn. Với đồ họa tuyệt vời và một cốt truyện hấp dẫn, trò chơi này chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò với những bí ẩn của nó.

Rising World

Rising World là một game sinh tồn mang dấu vết của những game xây dựng thành phố như Civilization VI. Trong trò chơi này, bạn có thể tạo ra thế giới của riêng mình và xây nhà.

Nó được lấy cảm hứng từ Rust và có nhiều điểm tương đồng về cốt truyện và lối chơi. Trò chơi cũng có cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.

Subnautica

Giống như Rust, Subnautica cũng là một game sinh tồn thế giới mở. Bạn có thể đi sâu xuống nước, để tạo và khám phá những thế giới và môi trường sống chưa được biết đến.

Hãy nhớ tích lũy tài nguyên vì càng vào sâu, chúng càng trở nên khan hiếm. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều mối đe dọa dưới nước khác nhau khi bạn dấn thân sâu hơn vào dưới nước.

Viết bình luận