Once Human tựa game sinh tồn thế giới mở đang mở thử nghiệm ở một số khu vực

truongvantai 08/09/2024 08:25

Once Human là một trò chơi hành động sinh tồn từ NetEase Games, trò chơi vừa công bố vòng thử nghiệm beta kín mới, dành riêng cho người chơi Android và iOS. Phiên bản di động của Once Human sẽ bắt đầu thử nghiệm vào ngày 19 tháng 9 năm 2024, cho phép người chơi từ các khu vực được chọn tham gia.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thành công của phiên bản Early Access trên PC tại Canada vào năm 2021, tựa game hành động sinh tồn Once Human của NetEase Games đang chuẩn bị mở rộng trải nghiệm đến người dùng di động. Đây là trò chơi sinh tồn thế giới mở lấy bối cảnh hậu tận thế, nơi người chơi phải chiến đấu với các sinh vật đột biến và đối đầu với những người chơi khác để sinh tồn. Trước đây, trò chơi đã trải qua nhiều lần thử nghiệm, lần gần đây nhất là vào tháng 4 năm 2024 trên PC.

Once Human

Vòng thử nghiệm này sẽ giới hạn cho người chơi ở Bắc Mỹ và Châu Âu, hỗ trợ các ngôn ngữ Anh, Đức và Pháp. Người chơi sẽ khám phá hai kịch bản chính trong game là Manibus và Evolution's Call. Tuy nhiên, phiên bản thử nghiệm sẽ xóa dữ liệu, mọi tiến trình của người chơi trong đợt thử nghiệm sẽ bị xóa sau khi kết thúc. Do số lượng người tham gia có hạn, quyền truy cập sẽ bị đóng khi đủ số lượng. Phiên bản di động không hỗ trợ chơi chéo với phiên bản PC chính thức của trò chơi.

Once Human

Nếu bạn muốn trải nghiệm chơi chéo giữa hai nền tảng, bạn có thể tải xuống phiên bản thử nghiệm PC từ trang web chính thức sau khi đăng ký nhân vật trên phiên bản di động. Lưu ý rằng sẽ có hai phiên bản PC khác nhau: phiên bản chính thức hiện tại và phiên bản thử nghiệm dành cho chơi chéo.

Once Human

Trong khi chờ đợi thông tin về thử nghiệm, bạn có thể đăng ký trước cho Once Human trên cả Google Play Store và App Store. Theo danh sách App Store, ngày phát hành dự kiến cho phiên bản di động là ngày 9 tháng 1 năm 2025.

Viết bình luận