Top 5 tựa game mobile của Rockstar sẽ đưa bạn trở lại thời thơ ấu

Taskmaster 17/07/2020 13:48

MỤC LỤC [Hiện]

1. GTA 3

Chào mừng đến với thành phố Liberty. Nơi tất cả bắt đầu. Trò chơi được đánh giá cao đến với các thiết bị di động, mang lại thế giới đen tối và nghiệt ngã của Liberty City. Trò chơi xuất sắc hơn bao giờ hết, cung cấp khả năng diễn xuất bằng giọng nói xuất sắc, một cốt truyện ấn tượng để khám phá với dàn nhân vật hoang dã và trải nghiệm thế giới mở GTA đặc trưng xác định thể loại thế giới mở.

2. GTA Vice City

Lấy bối cảnh vào những năm 1980, Vice City từng chút kỳ lạ và gợi tình, rất nhiều súng và ma túy. Vice City là một trò chơi chính trong loạt GTA vì là thành phố kỹ thuật số đa dạng nhất từng được tạo ra. Từ những bãi biển đến những khu đô thị rộng lớn, nó có tất cả. Trải nghiệm cùng trải nghiệm thế giới mở nhưng với sự hào nhoáng và quyến rũ.

3. GTA San Andreas

Trò chơi hình thành nên nhiều kỷ niệm thời thơ ấu từ trên núi Tất cả những gì chúng ta phải làm, là đi theo chuyến tàu chết tiệt, CJ! để nhập vào ROCK ROCKETMAN trực tiếp hoặc JUMPJET, để tạo ra jetpack và Hydra tương ứng.

Phiên bản di động cung cấp cùng một bản đồ bản đồ lớn bao gồm - Los Santos, San Fierro và Las Venturas, cùng các nhân vật và cùng một niềm vui. Kiểm soát CJ trong phiên bản remastered với đồ họa độ phân giải cao được cập nhật được tối ưu hóa cho thiết bị di động. 

4. Max Payne Mobile

Max Payne vẫn còn từng chút thú vị như nó đã từng. Các pha đấu súng hành động chậm, cốt truyện xuất sắc và khái niệm đột phá của Bullet Time®. Câu chuyện đen tối và xoắn xuýt đã định nghĩa lại thể loại game bắn súng hành động. Trò chơi đi kèm với các hiệu ứng đồ họa và ánh sáng nâng cao cung cấp một số trò chơi hành động đẹp nhất trên di động.

5. Bully: Anniversary Edition

Đây không giống như trò chơi thế giới mở trung bình của bạn. Bạn điều khiển một cậu bé 15 tuổi tinh nghịch Jimmy Hopkins, mục tiêu của bạn là điều hướng hệ thống phân cấp xã hội của trường dự bị tham nhũng và đổ nát. Nói cách khác, đây là một trò chơi GTA chỉ giới hạn trong khuôn viên trường tư. Trò chơi một lần nữa được cải tiến với đồ họa và kết cấu được cải thiện cho trải nghiệm di động tuyệt đẹp.

Viết bình luận