Top 5 game online cực hay giống PUBG Mobile dành cho PC năm 2021

Taskmaster 09/04/2021 15:01

MỤC LỤC [Hiện]

#1 - Islands of Nyne: Battle Royale

Tựa game online này tái hiện lại chân thực về những cuộc đấu tranh sinh tồn, ngoài ra tựa game battle royale còn mang đến cho fan hâm mộ Hunger Games những rung cảm. Giống như PUBG Mobile, người chơi bước vào một đấu trường và tìm kiếm vũ khí và trang bị rồi tìm cách để sống sót tới cuối cùng.

Yêu cầu hệ thống của trò chơi này khá cao và người chơi cần có một chiếc PC tốt để chạy nó. Island of Nyne cũng có đồ họa tuyệt vời, giúp trải nghiệm chơi game trở nên tuyệt vời hơn. Người chơi cũng có thể mời bạn bè và cùng nhau thưởng thức trò chơi. Họ có thể thỏa sức thể hiện khía cạnh cạnh tranh của mình vì trò chơi có tính năng cho phép người chơi theo dõi điểm số của họ.

Tải xuống từ đây

#2 - Infestation: the new Z

Những người chơi đã thích chế độ zombie của PUBG Mobile chắc chắn sẽ rất vui khi chơi trò chơi này. Mục tiêu chính sẽ là chấm dứt tình trạng hỗn loạn của lũ thây ma. Trò chơi này cho phép người chơi khám phá thế giới mở. Họ có thể đi khắp bản đồ và thu thập các nguồn cung cấp và vũ khí cần thiết để đạt được mục tiêu của mình.

Infestation: The New Z có nhiều chế độ chơi mà người chơi có thể thưởng thức. Tiêu đề cũng giới thiệu các tính năng và phụ kiện mới, thông qua các bản cập nhật theo thời gian.

Tải xuống từ đây.

#3 - Ring of Elysium

Đây là một trò chơi battle royale mà người chơi có thể vui chơi cùng bạn bè, giống như PUBG Mobile. Họ sẽ rất vui khi biết rằng trò chơi này có thể được tải xuống miễn phí. Một điểm độc đáo của tựa game này là nó có một cốt truyện hấp dẫn. Người chơi có thể sử dụng các thiết bị di chuyển như tàu lượn, xe máy, v.v. và các khả năng chiến thuật như mồi nhử ba chiều, lá chắn, v.v.

Ring of Elysium có các nhân vật thú vị với các câu chuyện cơ bản mà người chơi sẽ thích mê. Ba nhân vật mới sẽ được giới thiệu sau mỗi mùa mới trong tựa game này.

Tải xuống từ đây

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

#4 - Call of Duty: Warzone

Dù là đồ họa hay hiệu ứng âm thanh,các tựa game Call of Duty luôn là một trong những game bắn súng hay nhất từ ​​trước đến nay. Tựa game battle royale này được phát hành vào đầu năm 2020 và đã thu hút được sự yêu thích lớn theo thời gian. Gamecung cấp hai chế độ chính: Plunder và Battle Royale. Thay vì 100 người chơi, như PUBG Mobile, 150 người trong số họ xuống chiến trường thù địch và chiến đấu để sinh tồn.

Tựa game này được nhiều người đánh giá cao nhờ kho vũ khí chân thực và lối chơi thú vị. Người chơi cũng sẽ vui mừng khi biết rằng Call of Duty: Warzone có thể được tải xuống miễn phí.

Tải xuống từ đây

#5 - Rules of Survival

Trong trò chơi này, các trận đấu Battle Royale kéo dài trong một thời gian dài hơn so với PUBG Mobile. Người chơi phải chiến đấu để trở thành người / đội cuối cùng đứng trong một trận đấu với tối đa 300 người tham gia. Tựa game chủ yếu xoay quanh việc sinh tồn và bắn kẻ thù, nhưng người chơi sẽ phải chú ý đến vùng an toàn đang bị thu hẹp. Có thể sử dụng các phương tiện rải xung quanh bản đồ để đến khu vực an toàn kịp thời.

Người chơi có thể thưởng thức trò chơi này một mình hoặc kết nối với bạn bè của họ qua internet. Họ có thể thành lập một đội có thể có tối đa 5 thành viên và vui vẻ đánh bại đối thủ.

Tải xuống từ đây

Viết bình luận