Top 5 game bắn súng cực hay giống Đột Kích - CrossFire

Taskmaster 24/08/2020 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 thì đây là một trong những tựa game bắn súng được chơi nhiều nhất, có nhịp độ nhanh và được biết đến với đồ họa và lối chơi hành động của nó.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi chơi CrossFire liên tục, bạn có thể thử các tựa game khác sẽ mang lại cho bạn những pha hành động và hồi hộp tương tự như bạn đang tìm kiếm.

Blacklight: Retribution

Giống như CrossFire, trò chơi này cũng là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Nó có bối cảnh cyberpunk và bạn có thể chọn từ nhiều loại trò chơi khác nhau, như Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag và Domination.

Trò chơi này được biết đến với một tính năng trò chơi thú vị, có tên là Hyper Reality Visor, giúp xác định vị trí kẻ thù và kho vũ khí xuyên tường và các chướng ngại vật khác. Mặc dù nó chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn, nhưng nó sẽ giúp bạn cảnh giác về kẻ thù của mình.

Combat Arms

Gameplay của Combat Arms chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ đến CrossFire. Bạn bắt buộc phải hoàn thành các mục tiêu được giao để lên cấp.

Có một loại tiền tệ trong trò chơi được gọi là Gear Points, có thể sử dụng để mua vũ khí và phụ kiện. Bạn có thể nhận được loại tiền này bằng cách lên cấp, hoàn thành mục tiêu và tiêu diệt kẻ thù.

Call of Duty: Advanced Warfare

Call of Duty: Advanced Warfare nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ lối chơi có nhịp độ nhanh và năng động cũng như hình ảnh rực rỡ. Đây là lý do tại sao nó có thể được so sánh với CrossFire, ở một mức độ nhất định. Giống như những tựa game Call of Duty khác, trò chơi này cũng được chơi ở góc nhìn thứ nhất.

Một trong những tính năng thú vị của trò chơi này, Exo Cloak, cho phép bạn trở nên trong suốt. Tính năng này có lợi nếu bạn muốn sử dụng tính năng tàng hình để chống lại kẻ thù. Có cả chiến dịch chơi đơn và nhiều người chơi trong trò chơi.

Line of Sight

Tựa game này cũng là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí giống như CrossFire. Với bối cảnh quân đội hiện đại, trò chơi này có các nhân vật thú vị.

Phần hay nhất của trò chơi này là bạn có thể tùy chỉnh vũ khí theo cách bạn muốn. Cốt lõi của Line of Sight là mang đến cho bạn trải nghiệm game bắn súng cổ điển, vì vậy nếu bạn yêu thích các trò chơi theo phong cách quân đội, bạn sẽ thích trò này.

Black Squad

Black Squad cũng có bối cảnh quân đội, nơi bạn phải tiêu diệt kẻ thù để lấy điểm. Có 48 bản đồ và mười chế độ chơi có sẵn.

Trò chơi này là tuyệt vời cho cả lối chơi cạnh tranh và bình thường. Nếu bạn lo lắng về vũ khí sẽ có sẵn, thì hãy dừng lại, vì có hơn 85 loại súng để bạn lựa chọn!

Viết bình luận