Đến ngay Offline mừng sự kiện ra nghề mới - tộc Doram của Ragnarok Online Việt Nam để gặp gỡ Kafra và nhận quà khủng liền tay

TungTQ 27/05/2022 08:43

MỤC LỤC [Hiện]

Tham dự Tiệc trà Doram cùng Ragnarok Online Việt Nam

Còn gì thú vị hơn một buổi offline sôi động, đầy hoa và quà cùng các game thủ và nhân viên Kafra đến từ tựa game Ragnarok Online Việt Nam cho một kế hoạch cuối tuần, chuẩn bị cho tuần mới đầy sức sống.

Ragnarok Online Việt Nam là tựa game MMORPG đã được ra mắt từ năm 2002, được game thủ yêu mến trên khắp 38 nước trên toàn thế giới bởi nội dung game đa dạng, hệ thống ngành nghề phong phú cùng vô vàn những nhiệm vụ thú vị làm ngày qua ngày không bao giờ hết.

Trải qua chưa đầy 1 năm phát triển và cập nhật không ngừng nghỉ, Ragnarok Online Việt Nam đã trở thành tựa game quen thuộc của không ít các game thủ ưa phiêu lưu mạo hiểm của thể loại MMORPG. Buổi offline lần này hứa hẹn mang lại cho các game thủ những trải nghiệm mới nhất của Episode 17.1 Mộng tưởng cùng sự ra mắt sau bao ngày tháng chờ đợi của nghề Triệu Hồi Sư, tộc Mèo, một trong những nghề được săn đón bậc nhất trong hệ thống nghề đa dạng của Ragnarok Online bởi sự đáng yêu cũng như những kĩ năng độc nhất vô nhị của mình.

Update nội dung của EP 17.1 Mộng tưởng

Tham dự sự kiện, ngoài các game thủ và ban quản lí game còn có các nhân viên của tập đoàn Kafra tới hỗ trợ sự kiện, giống như nhiệm vụ của các nhân vật này trong game, hỗ trợ các game thủ từ việc mở rương chứa đồ hay di chuyển tới các thành phố xa xôi chỉ trong nháy mắt. Ban tổ chức sự kiện cũng tiết lộ, ngoài Kafra còn mời được 1 vài nhân vật có máu mặt trong game tới chia sẻ cũng như chụp ảnh kỉ niệm với các game thủ, lưu lại nhưng giây phút kỉ niệm khó quên này.

Cùng sự có mặt của các Kafra xinh đẹp, quyến rũ

Đăng kí dự sự kiện và nhận quà tại: https://ro.vtcgame.vn/su-kien/offline-event-tiem-tra-doram-1184

Viết bình luận