Tìm hiểu về bản cập nhật Cayo Perico Heist trong GTA Online: Hộp đêm mới, DJ, đài phát thanh mới và nhiều bổ sung thú vị khác.

Minh Tân 08/12/2020 08:17

MỤC LỤC [Hiện]

GTA Online đã tạo ra một làn sóng động lực kể từ lần đầu tiên công bố DLC sắp tới, Cayo Perico Heist. Tựa game đã diễn ra nhanh chóng với các bản cập nhật có phần thường xuyên.

Cộng đồng GTA Online cực kỳ tích cực, bằng chứng là "Heist Challenge" gần đây, nơi Rockstar đã ném xuống chiếc găng tay để cộng đồng đánh cắp GTA 100 tỷ đô la trong khoảng sáu ngày. 

Rockstar đã công bố kế hoạch của họ trong năm với hai bản cập nhật chi tiết, với bản cập nhật sau này hiện đã được xác nhận là Cayo Perico Heist. DLC được xây dựng như là bản cập nhật quan trọng nhất cho GTA Online cho đến nay và các chi tiết sơ bộ đã xuất hiện giống nhau.

Bản cập nhật GTA Online Cayo Perico Heist:

Đài phát thanh và âm nhạc mới

Trong một bài đăng trên Rockstar Newswire, các nhà phát triển đã xác nhận rằng tựa game sẽ nhận được nhạc và đài phát thanh mới, mặc dù các bài hát riêng lẻ và tên của các đài vẫn chưa được tiết lộ.

Các đài phát thanh sẽ giới thiệu nhạc mới trong tựa game và hy vọng sẽ cung cấp cho nó một bản cập nhật hợp lí.

Rốt cuộc, có thể hơi mệt mỏi khi nghe cùng một bản nhạc trong gần một thập kỷ trong tựa game. Vì vậy, một chút cập nhật với một số bản nhạc có lẽ sẽ được người hâm mộ đánh giá cao.

Hộp đêm mới:

Rockstar hiện đã công bố hộp đêm mới nhất ở Los Santos, The Music Locker. Hộp đêm được thiết lập để có Moodyman làm DJ thường trú khai mạc, cũng như các buổi biểu diễn của Keinemusic và Palm Trax.

Đây là một tin tuyệt vời dành cho những người hâm mộ, những người đã thưởng thức tất cả những bản nhạc điện tử tuyệt vời mà GTA Online đã cung cấp trong quá khứ với những nghệ sĩ nổi tiếng như Solomun.

Music Locker sẽ được đặt ngay bên dưới Diamond Casino and Resort, nhường chỗ cho làn sóng chơi chữ liên quan đến "nhạc ngầm".

Phần VIP trong Tủ khóa âm nhạc

Chủ sở hữu căn hộ áp mái tại The Diamond sẽ có quyền sử dụng độc quyền dịch vụ bàn trong khu vực VIP của câu lạc bộ. Theo bài đăng trên Rockstar Newswire, Cayo Perico Heist cũng là bản cập nhật âm nhạc lớn nhất từ ​​trước đến nay cho GTA Online, với một lượng đáng kể âm nhạc sẽ được thêm vào tựa game vào ngày 15 tháng 12.

Với Cayo Perico Heist và Cyberpunk 2077, có vẻ như tháng 12 sẽ là một tháng cực kỳ bận rộn đối với những người hâm mộ game.

Viết bình luận