Thanh Minh Kiếm chính thức Alpha Test tại Việt Nam vào ngày mai 25/11

Gió 24/11/2016 10:30

(Game8) - Như vậy là ngày mai game thủ Việt đã có thể tận tay trải nghiệm Webgame Thanh Minh Kiếm, đây sẽ là cơ hội giúp người chơi khám phá ra những tích truyện huyền bí về nhân vật Độc Cô Cầu Bại và từ đó những thanh bảo kiếm lẫn tuyệt học võ công lần lượt được phơi bày ra trước mắt.

Như chúng tôi đã thông tin, Thanh Minh Kiếm thuộc thể loại webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm Ngoại truyện sở hữu đồ hoạ 2.5D tương đối đẹp mắt và chi tiết. Theo đó các cảnh vật hay nhân vật đều được thiết kế bám sát theo hình mẫu ở phiên bản phim kiếm hiệp Kim Dung, mang lại một cảm giác thân quen cho người sử dụng và được NPH AIVO đưa về Việt Nam.

 

Thanh Minh Kiếm Alpha Test vào ngày mai

 

Sản phẩm này sẽ được chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test vào ngày mai 25/11, đây sẽ là cơ hội giúp người chơi khám phá ra những tích truyện huyền bí về nhân vật Độc Cô Cầu Bại và từ đó những thanh bảo kiếm lẫn tuyệt học võ công lần lượt được phơi bày ra trước mắt.

Thanh Minh Kiếm ra mắt teaser ấn tượng, hé lộ thời gian Alpha Test tại Việt Nam

Giao diện nhân vật trong game

 

Có thể nói rằng, thời gian Alpha Test là quá trình rất quan trọng đối với bất kỳ một tựa game nào. Vì đây là lúc cho người chơi có thêm được thời gian để tìm hiểu và từ đó áp dụng những kiến thức mới lĩnh hội để có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một con đường chính xác nhất cho phiên bản chính thức.

Bạn có thế “Cầu Bại” ở mọi nơi vào mọi thời điểm trong Thanh Minh Kiếm

 

Động thái này ngay lập tức nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ Việt – những người đang ngóng trông từng ngày Thanh Minh Kiếm ra mắt. Cũng giống như bao game online về đề tài võ hiệp khác, game Thanh Minh Kiếm cũng mang đến nhiều hoạt động quen thuộc, đậm chất thử thách cho người chơi như Vận tiêu, Chiến trường phe phái, Công thành chiến,...

Thanh Minh Kiếm cho phép người chơi bái Độc Cô Cầu Bại làm sư phụ

Đông Phương Bất Bại  vs Độc Cô Cầu Bại cuộc chiến không có hồi kết

 

Ngoài ra, nhân vật của bạn vẫn có thể kiếm tiền, luyện cấp, tương tác với người chơi khác mặc dù đã thoát khỏi game. Đây là tính năng độc đáo mà trước giờ chỉ thấy xuất hiện ở tựa game bom tấn Cửu Âm Chân Kinh, nay đã được đưa vào game Thanh Minh Kiếm. Bạn đọc quan tâm có thể tim hiểu thêm Tại đây

Viết bình luận