Tam Quốc Quần Hùng - Webgame thẻ bài hấp dẫn chính thức cập bến Việt Nam

Gió 17/07/2017 14:00

Tam Quốc Quần Hùng đã được đưa về với thị trường Việt Nam, tuy nhiên danh tính nhà phát hành cũng như thời gian ra mắt tựa game này vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Tam Quốc Quần Hùng là game chơi trên nền Web với cốt truyện lấy đề tài Tam Quốc phân tranh vào cuối thời nhà Hán. Trò chơi được đơn giản hóa các thao tác trong game để tập trung vào những tính năng giải trí trong game. Tam Quốc Quần Hùng là Webgame RPG thẻ tướng với nội dung dựa trên nội dung bộ truyện Tam Quốc Chí với hàng trăm nhân vật nổi tiếng như: Quan Vũ, Trương Phi, Lưu Bị, Lữ Bố, Tào Tháo, Điêu Thuyền....

Với mô hình trận pháp chiến đầu 2*3 cổ điển, đồng thời có bổ sung thêm những kỹ năng combo và nộ, kỹ năng bảo vệ, thần binh kỹ với hiệu ứng đẹp mắt. Tam Quốc Quần Hùng xây dựng hình tượng nhân vật bám sát với các anh hùng Tam Quốc, đồng thời với các hiệu ứng đặc trưng tuyệt đẹp, nhân vật được thiết kế sống động thể hiện chính xác những đặc điểm và tính cách của từng võ tướng trong Tam Quốc.

Game tái hiện lại hình ảnh một phiên bản Tam Quốc Chí xuyên suốt từ đầu tới cuối và bám sát nội dung theo nguyên tác của tác giả La Quán Trung. Người chơi được tham gia các chiến dịch từ cuối thời nhà Hán cho đến khi thống nhất thiên hạ của nhà Tư Mã. Các chiến dịch như Hổ Lao Quan, Trận Trường Bản, Tương Dương, Xích Bích,.... đều được thể hiện trong game một cách rõ nét và chi tiết.

Điểm hấp dẫn chính là sự cạnh tranh một cách trực tiếp giữa những người chơi với nhau thông qua hệ thống khiêu chiến trực tiếp. Người chơi có thể khiêu chiến lẫn nhau để cạnh tranh và tăng thứ hạng trên hệ thống Thiên Địa Bảng bằng khả năng và lực chiến của mỗi người. Mỗi khi tăng hạng trên bảng xếp hạng người chơi cũng có thể nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Tăng hạng trên bảng Xếp hạng còn có thể nhận được rất nhiều danh hiệu, mảnh tướng hiếm có, tuyệt thế thần binh hoặc KNB miễn phí.

Hiện tại, Tam Quốc Quần Hùng đã được đưa về với thị trường Việt Nam, tuy nhiên danh tính nhà phát hành cũng như thời gian ra mắt tựa game này vẫn chưa được tiết lộ. Mọi thông tin về tựa game này chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận