Huyễn Tướng Phong Thần tựa game đấu tướng chiến thuật harem ra mắt trong tháng 8

truongvantai 07/08/2024 06:40

Huyễn Tướng Phong Thần là một tựa game mỹ nhân đấu tướng đỉnh cao, mang đến cho người chơi sự kết hợp giữa game thẻ bài chiến thuật và yếu tố nhập vai, đã được NPH CMN Online đưa về Việt Nam thành công.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, người chơi sẽ bước chân vào thế giới huyễn tưởng đặc sắc, bạn sẽ khám phá Luân Hồi Đạo, nơi tu luyện của các mỹ nhân đến từ lục giới: Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần, Phật. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm đá ngũ sắc vá trời của Nữ Oa, bảo vệ Luân Hồi Đạo trước sự tấn công của Đột Linh Tộc.

Huyễn Tướng Phong Thần

Trong Huyễn Tướng Phong Thần, người chơi sẽ có cơ hội triệu hồi đội quân Harem gồm các mỹ nhân từ những bộ truyện nổi tiếng như Tây Du, Phong Thần, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Liêu Trai Chí Dị. Những nhân vật nổi bật như Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Hằng Nga, Nữ Oa và Nhiếp Tiểu Thiện sẽ cùng bạn hợp sức, đồng lòng chiến đấu để bảo vệ Luân Hồi Đạo trước các Dị tộc.

Huyễn Tướng Phong Thần

Đồng hành cùng các nữ tướng xinh đẹp là các Linh Sủng siêu dễ thương, với những kỹ năng đa dạng như buff hiệu quả có lợi, xóa hiệu ứng bất lợi, trị liệu, khống chế. Khi ra trận, Linh Sủng sẽ tăng thêm thuộc tính cho các nữ tướng, giúp trận hình chiến đấu trở nên biến ảo khôn lường và gây bất ngờ cho kẻ địch.

Huyễn Tướng Phong Thần

Thời trang trong game đa dạng, với hàng trăm bộ thời trang đẹp, độc, đỉnh từ huyễn tưởng, hiện đại, tiên hiệp, kiếm hiệp. Mỗi bộ thời trang không chỉ đẹp mắt mà còn tăng chỉ số cho nữ tướng sở hữu, giúp trở nên mạnh mẽ hơn.

Huyễn Tướng Phong Thần

Ngoài ra, người chơi có thể trang trí, xây dựng gia viên theo cá tính riêng tại Tiểu Trúc Đình Viện, thỏa sức sáng tạo, thiết kế hậu cung cho từng nữ tướng, tham gia trồng trọt, chăm sóc vườn hoa và nuôi dưỡng Tiên Linh đồng hành để tăng chỉ số cho đội hình khi chiến đấu.

Huyễn Tướng Phong Thần

Hoạt động trong Huyễn Tướng Phong Thần rất đa dạng, từ PvE đến PvP, giúp người chơi trải nghiệm liên tục mà không gây cảm giác nhàm chán. Đặc biệt, tính năng Võ đạo trường cho phép người chơi thi thố tài năng sắp xếp đội hình đấu tướng 1vs1, 3vs3, so tài đầy tính chiến thuật.

Huyễn Tướng Phong Thần mang đến cuộc hành trình đầy màu sắc và hấp dẫn, nơi bạn có thể hòa mình vào thế giới huyễn tưởng đầy phép thuật và chiến thuật. Trò chơi dự kiến ra mắt vào tháng 8 này, để biết thêm các tính năng, hoạt động, người chơi có thể theo dõi fanpgae "Huyễn Tướng Phong Thần".

Viết bình luận