SCAR L vs M416: Súng trường tấn công nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

Taskmaster 11/06/2020 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

SCAR L vs M416 : súng trường tấn công 5.56 nào mạnh hơn trong PUBG Mobile? Hai khẩu súng AR này có nhiều điểm tương đồng và khác biệt. Nó khiến rất nhiều người chơi bối rối khi lựa chọn sử dụng loại súng nào trong trò chơi này. Hãy so sánh để chọn một AR tốt hơn để có được Bữa tối gà ở đây với Gurugamer.com .

SCAR L Vs M416: Điểm tương đồng

Cả M416 và SCAR-L đều có mag mặc định là 30 viên đạn. Khi bạn gắn một khẩu súng mở rộng hoặc ma thuật kéo dài nhanh vào những khẩu súng này, những vũ khí này có cùng sức chứa 40 viên đạn. Bên cạnh đó, cả SCAR-L và M416 đều sử dụng đạn 5,56 có sức mạnh xuyên giáp đáng kể. Cả hai loại súng này đều có tốc độ bắn cao, vì vậy những khẩu súng trường tấn công này thực sự rất mạnh trong chiến đấu tầm ngắn và tầm trung.


Ngoài ra, cả M416 và SCAR-L đều có hai chế độ bắn: đơn và tự động hoàn toàn. Những khẩu súng này cũng hỗ trợ tất cả các điểm tham quan và phạm vi ngoại trừ phạm vi 8x. Bạn có thể sử dụng SCAR-L và M416 cho chiến đấu ngắn, trung bình và tầm xa. Nhưng vì tầm bắn hiệu quả của cả hai khẩu súng này không quá 800m. Do đó, SCAR-L và M416 không hỗ trợ phạm vi 8x.


Bên cạnh đó, độ giật là một vấn đề phổ biến mà rất nhiều người chơi PUBG Mobile quan tâm khi nói về vũ khí. Súng có tốc độ giật thấp hơn chắc chắn dễ sử dụng hơn. M416 và SCAR-L có tốc độ giật khá giống nhau. Với một bộ bù, những khẩu súng này cân bằng và ổn định hơn. Rõ ràng, những khẩu súng đạn 5,56 này có tỷ lệ giật thấp hơn vũ khí đạn 7.62 như AKM và Beryl M762.


Một điểm tương đồng khác giữa hai khẩu súng này là tải lại thời gian. Cả SCAR-L và M416 đều lãng phí 2.3 giây để tải lại một mag mặc định đầy đủ. Nó cũng giảm khi bạn gắn một viên đạn rút nhanh vào những khẩu súng này.

SCAR L Vs M416: Sự khác biệt

Bên cạnh đó, những chiếc 5,56 AR này vẫn có nhiều điểm khác biệt. Kiểm tra chúng ở đây và chọn khẩu súng tốt nhất cho bạn để có được Chicken Dinner tối nay.

M416 Vs SCAR L: Tốc độ bắn

Tốc độ bắn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức mạnh của vũ khí. Tốc độ bắn của M416 (0,086) cao hơn một chút so với SCAR-L (0,096). Vì vậy, thiệt hại bạn gây ra cho kẻ thù bằng M416 là lớn hơn. Vì vậy, M416 mạnh hơn một chút so với SCAR-L.


Nhưng vì M416 có tốc độ bắn cao hơn, nó hết đạn nhanh hơn (3,28 giây). Trong khi đó, phải mất SCAR-L 3.40 để phát hành tất cả các viên đạn trong tạp chí mặc định. Vì vậy, trong cuộc chiến giữa M416 vs SCAR L PUBG mobile , người chơi có M416 sẽ phải tải lại trước. Nó có thể là một lợi thế cho kẻ thù khi anh ta có thể hạ gục bạn bằng viên đạn cuối cùng.

SCAR L Vs M416: Sát thương mỗi giây

SCAR-L và M416 có cùng sát thương cơ bản là 43. Nhưng sát thương mỗi giây (DPS) của M416 (502) cao hơn SCAR-L (448). Đó là do tốc độ bắn của M416 cao hơn. Do đó, nếu bạn bắn chính xác bằng M416, bạn có thể tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn. Đó cũng là lý do tại sao M416 có thời gian tiêu diệt (0.257s) thấp hơn SCAR-L (0.288s).


M416 vs SCAR L PUBG Mobile: Bản đồ

Rõ ràng, M416 là một khẩu súng huyền thoại và phổ biến trong PUBG Mobile. Đó là lý do tại sao nó xuất hiện trong tất cả các chế độ trò chơi và bản đồ trong trò chơi này, ngoại trừ chế độ Range Gear. Ở chế độ cổ điển, chế độ trò chơi được chơi nhiều nhất trong PUBG Mobile, M416 cũng phổ biến hơn. Bằng chứng là bạn có thể tìm thấy khẩu súng này trên cả bốn bản đồ: Erangel, Miramar, Sanhok và Vikendi.


Tuy nhiên, SCAR-L không xuất hiện trên hai bản đồ nhỏ nhất: Sanhok và Vikendi. Các nhà phát triển chỉ mang khẩu súng này lên bản đồ Erangel và Miramar. Vì vậy, khẩu súng này ít phổ biến hơn trong trò chơi này so với M416. Nó được thay thế bởi QBZ ở Sanhok và G-36C ở Vikendi.


SCAR L Vs M416: Slots đính kèm

Sau bản cập nhật mới nhất 0.19.0, M416 có tổng cộng 6 khe cắm, bao gồm mõm, điểm tham quan / phạm vi, tạp chí, cổ phiếu, độ bám và tầm nhìn. Tuy nhiên, SCAR-L có 5 khe cắm đính kèm cho mõm, điểm tham quan / phạm vi, tạp chí, độ bám và tầm nhìn. Stock là một tệp đính kèm đặc biệt chỉ có thể được sử dụng cho M416 và Vector. Tệp đính kèm này giúp giảm độ giật của súng rất nhiều để bạn có thể kiểm soát AR này tốt hơn.


M416 Vs SCAR L: Tầm nhìn sắt

Một điểm khác biệt giữa hai khẩu súng này là tầm nhìn bằng sắt. Theo quan điểm của tôi, tầm nhìn sắt của M416 cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn với ít vật cản hơn. Ngược lại, tầm nhìn sắt của SCAR-L bao trùm một phần tầm nhìn của bạn. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn thích tầm nhìn sắt của SCAR-L vì nó cho phép họ nhắm tốt hơn mà không cần tầm nhìn hay phạm vi. Vì vậy, thật khó để chọn súng là tốt hơn: M416 hoặc SCAR L .


Đó là một số điểm tương đồng và khác biệt đáng kể giữa hai khẩu súng trường tấn công 5,56 được yêu thích nhất: SCAR L vs M416 . Dựa trên bản đồ và sở thích của bạn, bạn có thể chọn một khẩu súng phù hợp để sử dụng. Nhưng tôi nghĩ bạn nên luyện tập thành thạo khẩu súng huyền thoại M416 để sử dụng nó làm vũ khí đầu tiên. Đôi khi, bạn có thể chuyển sang sử dụng SCAR-L để có trải nghiệm khác trong trò chơi bắn súng này. Để cập nhật tin tức trò chơi PUBG Mobile mới nhất cũng như nhiều mẹo hơn cho game thủ, hãy truy cập trang web của chúng tôi.

Viết bình luận