Respawn ngay lập tức lên kế hoạch buff Fuse sau những thống kê gây sốc của Legend này

break 23/03/2021 07:33

MỤC LỤC [Hiện]

Fuse được giới thiệu với Apex Games vào đầu Season 8 vừa qua, nhưng nhiều người chơi đã hoài nghi về khả năng của Legend này. Nhân vật người Úc có thể giữ chân kẻ thù bằng chiêu cuối Motherlode và có khả năng dùng lựu đạn tốt hơn bất kỳ ai khác bằng kỹ năng tactical của mình, nhưng có vẻ điều này là chưa đủ trong một tựa game Battle Royale như Apex Legends.

Mặc dù anh ấy là nhân vật chính trong Season8, nhưng hầu như mọi người chỉ muốn test mà thôi, và Fuse đã trượt dốc không phanh trên bảng xếp hạng độ phổ biến của các Legend trong game.

Theo đó, Fuse hiện đang là Legend bị "hắt hủi" nhất, đứng dưới cả Rampart ở tỷ lệ chọn. Và đối với Respawn, thống kê này là không thể chấp nhận được và họ sẽ cần có những chỉnh sửa dành cho nhân vật đến từ Salvo.

Cụ thể, Daniel Klein - Nhà thiết kế trò chơi cấp cao tại Respawn đã xác nhận vào ngày 21/3 vừa qua rằng chắc chắn sẽ có những chỉnh sửa để mang Fuse trở lại với meta Apex Legends.

"Chúng tôi có một số kế hoạch cho anh ấy, nhưng vẫn chưa có gì là 100%. Nhưng phải công nhận rằng anh ấy không đến mức siêu mạnh như chúng tôi muốn. Vẫn rất khó để dự đoán một nhân vật sẽ mạnh đến mức nào trừ khi họ có khả năng di chuyển thực sự đáng chú ý (Octane / Horizon / Wraith)"

"Chúng tôi sẽ cần phải rất cẩn thận với những điều chỉnh của mình bởi càng nhiều các Legend có khả năng di chuyển mạnh, trò chơi càng trở nên kém thú vị với mọi người bởi bạn không thể bắn trúng đối phương. Đây chính là lý do chúng tôi loại bỏ một số sức mạnh đó ra khỏi Horizon." - ông nói.

Được kỳ vọng sẽ mang lại ấn tượng lớn khi xuất hiện trong Season 8 nhưng Fuse đang không thể tìm được chỗ đứng của mình trong một meta mà khả năng di chuyển cơ động cực kỳ quan trọng

Viết bình luận