Resident Evil Village - Ethan sử dụng vũ khí "Dragoon" có thể làm tan chảy kẻ thù theo đúng nghĩa đen

Taskmaster 12/05/2021 10:45

MỤC LỤC [Hiện]

Ở đâu có quái vật, sẽ có vũ khí để đối phó với chúng, và giống như hầu hết các trò chơi khác trong sê-ri game, Resident Evil Village cũng cung cấp cho người chơi một số vũ khí tuyệt vời.

Bắt đầu với LEMI Pistol mà người chơi nhận được từ một ông già sau khi vào làng, đến khẩu súng ngắn W870 TAC hủy diệt khiến đầu người bay, Resident Evil Village không thiếu vũ khí để hạ gục quái vật.

Tuy nhiên, trong số tất cả các loại vũ khí trong trò chơi, Dragoon Assault Rifle có lẽ là vũ khí mạnh nhất. Hơi tiếc là Dragoon Assault Rifle chỉ có thể sử dụng sau khi hoàn thành campaign trong Resident Evil Village với bất kỳ độ khó nào.

Với điều đó, người chơi có thể mở khóa vũ khí với 30.000 điểm thử thách và sau đó có thể mua nó từ The Duke. Mặc dù nó có giá cao như vậy để mở khóa, vũ khí sẽ chứng minh nó xứng đáng trong trận chiến mọi lúc.

Mặc dù vũ khí có thể làm tan chảy đối thủ trong Resident Evil Village theo đúng nghĩa đen, nhưng có một nhược điểm đối với Dragoon Assault Rifle. Người chơi có thể hết đạn khi sử dụng khẩu súng này và sẽ phải mua nó từ The Duke hoặc để ý khi khám phá.

Số liệu thống kê về Dragoon Assault Rifle Resident Evil Village

Mặc dù để mở khóa súng có nghĩa là người chơi phải hoàn thành toàn bộ màn chơi, nhưng các số liệu thống kê rất đáng giá và sẽ giúp người chơi có được lần chơi lại mượt mà hơn trong tựa game ở độ khó khó hơn.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nói là không giống như các vũ khí khác trong Resident Evil Village, vì một số lý do, các nhà phát triển đã quyết định không cho phép người chơi nâng cấp Dragoon Assault Rifle. Tuy nhiên, phần lớn vũ khí vẫn có tác dụng trong chiến đấu.

Dưới đây là số liệu thống kê cho Dragoon Assault Rifle:

  • Sức mạnh Lv.1 - 350
  • Tốc độ bắn Lv. - 0,11
  • Tốc độ thay đạn Lv.1 - 2.9
  • Cơ số đạn Lv.1 - 30

Mặc dù không thể nâng cấp, như đã thấy từ các chỉ số, khẩu súng vẫn đúng với khả năng làm tan chảy sinh vật ngay cả ở cấp độ 1, và người chơi chắc chắn nên mua Dragoon Assault Rifle nếu có cơ hội.

Viết bình luận