Resident Evil Village đã bán được hơn 3 triệu bản chỉ sau vòng 4 ngày ra mắt trên toàn thế giới

Taskmaster 12/05/2021 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên Resident Evil Village đã bán được hơn 3 triệu bản trong 4 ngày đầu tiên ra mắt và đã vượt qua mọi doanh số bán ra trong ngày ra mắt của các tựa game Resident Evil khác cho đến nay.

Với các tiêu chuẩn rất khắt khe nhằm vượt qua chính những tựa game Resident Evil khác, kỳ vọng dành cho Resident Evil Village là rất cao và Capcom đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này.

Được phát hành vào ngày 7 tháng 5 năm 2021, Resident Evil Village đã vượt trội hơn mọi phiên bản khác trong sê-ri game Resident Evil với một tỷ suất lợi nhuận khổng lồ.

Dưới đây là số liệu bán hàng cho các phiên bản trước đó của sê-ri game Resident Evil và khung thời gian mà chúng đã đạt được:

  • Resident Evil 7 Biohazard (tháng 1 năm 2017) - 2,5 triệu bản trong 4 ngày
  • Resident Evil 2 Remake (tháng 1 năm 2019) - 4 triệu bản trong một tháng
  • Resident Evil 3 Remake (tháng 4 năm 2020) - 2 triệu bản sau 5 ngày

Một đại diện của Capcom đã có những điều sau đây để nói về số liệu bán hàng ấn tượng của Resident Evil Village:

"Doanh số cộng dồn của sê-ri game này đã vượt quá 100 triệu chiếc kể từ khi ra mắt phần đầu tiên vào năm 1996. Giờ đây, hơn 25 năm sau, sự ủng hộ không ngừng của lượng người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn thế giới đã khiến nó trở thành sê-ri game hàng đầu của Capcom."

Với sự thành công liên tục của loạt game Resident Evil, người hâm mộ có thể mong đợi nhiều phần hơn trong tương lai. Ethan Winters có quay trở lại cho các bản phát hành trong tương lai hay không vẫn còn phải xem.

Các nhà đầu tư của Capcom có ​​thể sẽ hài lòng bởi sự thành công của Resident Evil Village và có khả năng tăng gấp đôi trong lần đầu tư tiếp theo cho sê-ri game đình đám này.

Khám phá Cốt truyện Resident Evil Village

Câu chuyện trong Resident Evil Village diễn ra vào thời điểm vài năm sau Resident Evil 7, tập trung vào câu chuyện của Ethan và Mia Winters sau khi họ rời khỏi đồn điền và chạy trốn gia đình Banker để đến một vùng đất mới ổn định cuộc sống. Bằng một cách nào đó, Chris Redfield - nhân vật từ Resident Evil đầu tiên đã nhận một vai phản diện ở phần này và làm đảo lộn cuộc sống hạnh phúc của họ.

Redfield mạnh mẽ hơn và từng trải nhiều hơn trước đây, và như trong đoạn trailer tiết lộ, anh ta đứng một cách đầy đe dọa trước khi bắn một người phụ nữ nhiều lần trên sàn. Chúng tôi không hiểu tại sao Redfield không có được cảm giác yên bình trong Resident Evil Village - có vẻ như bất cứ điều gì đang xảy ra, sẽ vừa lộn xộn vừa hấp dẫn.

Gameplay

Resident Evil Village là một tựa game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất có vẻ như sẽ có gameplay tương tự như Resident Evil 7: Biohazard nhưng tập trung nhiều hơn vào các yếu tố hành động. Ethan Winters là một trong những nhân vật chính được huấn luyện chiến đấu ít nhất trong seri, vì vậy bạn có thể sẽ phải khéo léo và cẩn thận để thoát khỏi những nguy hiểm trong làng.

Ở phần game mới nhất này, người chơi một lần nữa nhập vai anh chàng Ethan Winters để chiến đấu và cố gắng sinh tồn trước những kẻ địch mới như ma sói hay zombie chứ không phải chỉ là quái vật rêu như phiên bản trước. Tiết lộ về gameplay, Capcom cho rằng việc ngăn chặn kẻ thù sẽ đóng một phần quan trọng trong việc né tránh nguy hiểm, chứ không chỉ đơn giản là xả súng bắn mọi thứ là được.

Bối cảnh

Resident Evil Village sẽ diễn ra tại một ngôi làng tuyết rơi kiểu gothic với thú dữ, sự phản bội và những con người cố gắng tìm cách sống sót. Ở phía trên cùng của ngôi làng là Castle Dimitrescu - nơi ở của Lady Dimitrescu cùng 3 phù thủy phụng sự. Nam chính Ethan sẽ có cuộc hành trình từ làng đến lâu đài để giải cứu con gái mình.​

Bản đồ được đính kèm trong phiên bản đặc biệt của Resident Evil Village cho thấy rất nhiều địa điểm thú vị mà người chơi có thể ghé thăm. Ngoài ngôi làng và Castle Dimitrescu, còn một số thành trì, hồ chứa, House Beneviento, Nhà máy của Heisenberg,...

Viết bình luận