Bethesda’s Tango Gameworks công bố tựa game mới dành cho thiết bị di động

dole 15/02/2022 17:59

Tango Gameworks, studio Nhật Bản trực thuộc Bethesda do cha đẻ Resident Evil là Shinji Mikami đứng đầu vừa qua đã công bố một trò chơi mới dành cho thiết bị di động.

Hôm thứ Ba vừa qua, nhà phát triển Ghostwire Tokyo đã tiết lộ tựa game mới là Hero Dice, một trò chơi dành cho điện thoại thông minh hiện đang được lên kế hoạch phát hành tại Nhật Bản. Dice Hero là một trò chơi chiến đấu theo lượt kết hợp các yếu tố trò chơi bàn cờ và chiến binh anh hùng. Người chơi tung xúc xắc để quyết định hành động và lượt đi của các anh hùng trong game và cũng có thể sử dụng các thẻ hỗ trợ để triển khai các hiệu ứng khác nhau trong trận chiến. Tối đa bốn người chơi có thể cùng chơi cùng một lúc.

Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào mùa xuân ở Nhật Bản, nơi người chơi có thể đăng ký trước và nhận các vật phẩm độc quyền. Hiện không có bản phát hành nào được xác nhận bên ngoài khu vực. Tango là nhà phát triển của 2 dự án game kinh dị là Ghostwire Tokyo và Evil Within được thành lập bởi Shinji Mikami, cha đẻ đứng đằng sau dòng game Resident Evil huyền thoại.

Cùng với bảy studio Bethesda khác, Tango hiện chính thức là nhà phát triển cộm cán của Xbox sau khi hoàn tất thương vụ mua lại 7,5 tỷ đô la của Microsoft. Phát biểu trong một buổi phát trực tiếp được tổ chức để kỷ niệm thỏa thuận vào năm ngoái, ông chủ Xbox, Phil Spencer, người từ lâu đã bày tỏ mong muốn có được tài năng đến từ Nhật Bản, đặc biệt nhấn mạnh Tango là nhà phát triển mà ông mong muốn được hợp tác.

“Tôi đã sẵn sàng đến Tokyo, để xem Tango Gameworks, một studio mà tôi rất tôn trọng và những sản phẩm của hãng phát triển này,” anh nói. “Tôi đã nói rất lâu về mong muốn của chúng tôi là có nhiều sự hiện diện của các Studio Nhật Bản. Đây là một bước tiến tuyệt vời ở đó. Tôi rất nóng lòng được nói chuyện với nhóm Tango và làm quen với họ”.

Tango Gameworks là một nhà phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo. Được thành lập vào tháng 3 năm 2010 bởi Shinji Mikami, trước đây của Capcom, công ty đã được ZeniMax Media mua lại vào tháng 10 năm đó. Tango đã phát triển The Evil Within, một trò chơi kinh dị sinh tồn được phát hành vào năm 2014, và phần tiếp theo của nó, The Evil Within 2, được phát hành vào năm 2017. Trò chơi mới nhất của nó sẽ là Ghostwire: Tokyo.

Viết bình luận