Overwatch bất ngờ mang cả đất nước Hàn Quốc vào game khi tung bản đồ mới Busan

Swordsman 23/08/2018 09:30

Chỉ trong thời gian ngắn nữa, Overwatch sẽ có thêm bản đồ mới Busan đậm chất Hàn. Cả thế giới quốc gia châu Á này như trong một game bắn súng MOBA.

Nhà thiết kế trò chơi Jeff Kaplan đã bất ngờ hé lộ thông tin ra mắt bản đồ mới Busan trong Overwatch tại sự kiện gặp gỡ offline fan game tại Hàn Quốc. Điều này nhanh chóng được cộng đồng gamer tại đây háo hức.

Theo đó, bản đồ Busan sẽ có 3 khu vực chính là Sanctuary, Downtown và D.Va’s Meka base. Hơn thế, nhà thiết kế của Blizzard này còn cho biết họ đã tiến hành thu âm từ chính âm thanh cuộc sống tại thành phố Busan của Hàn Quốc để đưa vào game. Mục đích chính là tạo nên sự chân thực, sống động nhất cho sản phẩm.

Chỉ với một vài lát cắt của bản đồ mới Busan thôi nhưng người chơi Overwatch trên toàn thế giới, không chỉ riêng game thủ xứ Hàn, cảm thấy phấn khích và mong mỏi từng giây phút được trải nghiệm.

Hiện tại phía Blizzard chưa công bố chính thức thời điểm ra mắt bản đồ mới Busan nhưng dự kiến sẽ không lâu đâu.

Overwatch là một trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất (First-person Shooter hay FPS) đa người chơi kết hợp với yếu tố MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) được phát triển và phát hành bởi Blizzard Entertainment. Game chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 24 tháng 5 năm 2016 cho các nền tảng Microsoft Windows (PC), PlayStation 4 và Xbox One.

Viết bình luận