Những điều cần biết về Tam giới trong Blade and Soul

Shinosuke 29/06/2017 09:52

(Game8) - Nhân Giới, Thiên Giới và Ma Giới trong Blade and Soul có mỗi liên quan mật thiết đến nhau về mặt cốt truyên. Mỗi Giới lại mang những đặc trưng khác nhau cho người chơi tìm tòi khám phá.

Thành công của Blade and Soul là tổng hòa các nguyên nhân khác nhau, một phần trong đó đến từ việc xây dựng thế giới rộng lớn đi kèm một cốt truyện có chiều sâu. Blade and Soul sắp ra mắt chính thức tại Việt Nam bởi NPH Garena.

1. Nhân Giới

Nhân Giới, đây là nơi mà tất cả các người chơi sẽ bắt đầu khi đặt chân đến thế giới Blade and Soul. Nhân Giới là một mảnh đất kì diệu, hội tụ để những nét đẹp vốn có của thiên nhiên với vô vàn động thực vật đang sinh sống. 

Các chúng tộc, quái thú, linh hồn và những thực thể sinh vật kì dị đều tồn tại ở đây. Chính vì thế mảnh đất này cũng mang đến nhiều hiểm họa tiềm tàng và những địa điểm bí ẩn cho người chơi khám phá.

Lục địa phía Nam và phía Đông là khu vực sinh sống chính của các chủng tộc. Lục địa Phía Nam được chia thành 2 khu vực chính: Lục Lam và Đại Mạc. Lục địa Phía Đông lại có 2 khu vực lớn là Đồng bằng Ánh Trăng và Dãy núi Bạc.

2. Thiên Giới

Thiên Giới nằm ở phía bên kia của Lục địa Phía Đông, địa điểm của những linh hồn thuần khiết thoát tục và trông coi toàn bộ thế giới. Nơi này chứa một lượng Thánh Khí khổng lồ, có thể tăng cường sức mạnh cho những người trần. Không như Ma Giới, Thiên Giới vẫn liên kết với Nhân Giới và là nơi các linh hồn tới để chuyển kiếp.

Khi đế chế Naryu vô tình tạo ra lối đi giữa 2 giới thông qua Hắc Đạo và giải phóng thế lực hắc ám, Thiên Giới đã trao sức mạnh của họ cho Tứ Đại Hộ Vệ, đồng thời đem đến nguồn sức mạnh vô hạn từ Hoàng Hôn Kiếm cho những chiến binh này.

3. Ma Giới

Âm Giới chính là quê hương của Chúa tể Hắc Ám cùng đám quái vật của hắn, và cũng là khởi nguồn của Tà Khí. Ma Giới và Nhân Giới vốn là 2 thế giới cách biệt, và chỉ có thể kết nối qua Hắc Đạo. Hàng ngàn năm trước, đế chế Naryu quá lạm dụng Linh Thạch vô tình đã tạo ra một cánh cổng liên kết cả 2 giới và làm năng lượng hắc ám xâm nhập vào Nhân Giới. Kể từ đó, Tứ Đại Hộ Vệ và những Linh Thần bước vào cuộc chiến hàng thế kỉ để bảo vệ Nhân Giới khỏi thế lực bóng tối.

Mang trong mình vẻ ma mị huyền bí, sự sống ở dưới Ma Giới còn là bí ẩn, nhưng một khi Nhân Giới bị thế lực bóng tối chiếm đoạt, cả thế giới sẽ đi vào hỗn loạn.

Nhân Giới và Ma Giới có thể kết nối với nhau qua Hắc Đạo, được tạo ra khi Nghi thức Tế Trời thực hiện sai cách, để Chúa tể Hắc Ám thừa cơ xâm nhập vào Nhân Giới. Tuy nhiên, các chiến binh hùng mạnh của Nhân Giới đã đạp tan kế hoạch của hắn, không để cho Hắc Đạo được mở ra.

Viết bình luận