Truyền thuyết thế giới Blade and Soul: Viết tiếp câu chuyện võ hiệp còn dang dở

Gió 29/06/2017 10:30

(Game8) - Không chỉ mang đến đồ họa đến gameplay vô cùng lôi cuốn thì game cũng có một cốt truyện đầy hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu truyền thuyết trong thế giới của Blade and Soul nhé.

Có thể nói, cái tên Blade & Soul sắp được phát hành tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt. Từ đồ họa đến gameplay vô cùng lôi cuốn thì game cũng có một cốt truyện đầy hấp dẫn. Trong thế giới Blade and Soul có một bề dày lịch sử với nhiều biến động lớn, chứng kiến sự trỗi dậy và thoái trào của nhiều đế chế; những gã bạo chúa cố gắng bóp méo lịch sử theo ý muốn cá nhân, cùng rất nhiều thế hệ đã biến mất sau những thảm họa diệt vong... Và ngay bây giờ hãy cùng Game8 tìm hiểu về Truyền thuyết trong thế giới Blade and Soul ở ngay video dưới đây nhé.

Truyền thuyết Blade and Soul 

Đến với Blade an Soul bạn sẽ được khám phá kho tàng võ học tuyệt đỉnh, người chơi sẽ hòa mình vào thế giới đáng kinh ngạc của Blade & Soul, nơi võ thuật và ma thuật hòa quyện, trải qua hàng ngàn cuộc tỉ thí võ công, hoàn thành cuộc báo thù cho môn phái.

Hay thậm chí có thể đạp gió, cưỡi mây, phô diễn khinh công trong thế giới đồ họa tuyệt mỹ. Hãy khám phá thế giới tuyệt đẹp của Blade & Soul với công phu thể thuật: Khinh công lướt qua những cánh rừng rực rỡ, thủy thượng phiêu rẽ sóng mặt hồ hay cưỡi Long Mạch vượt qua núi đá hiểm trở.

Khi làm chủ được thuật Khinh công trong Blade & Soul game thủ sẽ được gì?

Là một môn đồ tài ba của Hồng Môn, ngươi đang mong chờ một ngày thành tài xuất sư. Thế nhưng, ác nhân Jinsoyun đã tàn sát huynh đệ và Hong sư phụ, nhằm đoạt lấy báu vật vô địch thiên hạ: Hoàng Hôn Kiếm. Câu chuyện của ngươi đã bắt đầu! Tu luyện công phu, tìm kiếm manh mối về kẻ sát nhân và chặn đứng kế hoạch đem bè lũ quỷ dữ Âm Giới lên mặt đất của Jinsoyun. Hãy đến đây và viết tiếp câu chuyện võ hiệp còn dang dở

Gia nhập một trong các hệ phái, nghiền ngẫm các bí kíp võ công, đạt tới cảnh giới cực hạn. Võ công dễ dàng tiếp nhận và thực hành, nhưng trở thành bậc thầy sẽ muôn phần gian nan. Thách đấu các cao thủ với PvP, phối hợp với bằng hữu chinh phục các Phụ Bản và vươn tới đẳng cấp cực hạn để lưu danh sử sách để vươn tới đẳng cấp cực hạn của võ học

Viết bình luận