Ngạo Kiếm Vô Song khai mở server Côn Luân, tặng 300 Giftcode khủng bố !!!

Bốp 20/10/2015 15:00
(Game8) Sau một thời gian dài ra mắt và ghi điểm khá nhiều trong mắt của các fan hâm mộ cũng như các game thủ, ngày 21/10 tới đây Ngạo Kiếm Vô Song sẽ khai mở thêm sever mới mang tên Côn Luân.

Côn Luân được biết đến là môn phái sinh sống ẩn dật, ít can dự vào chuyện giang hồ nhưng mỗi khi hạ sơn lại gieo rắc nỗi khiếp sợ cho mọi đối thủ giáp mặt, bởi thứ võ công chỉ xuất 1 chiêu mà đoạt mạng. Trên chiến trường Côn Luân nhắm vào nhân vật nào thì nhân vật ấy chính là kẻ “xấu số”.



Vào lúc 10h00 ngày 21/10, Ngạo Kiếm Vô Song sẽ khai mở server mới Côn Luân cùng nhiều sự kiện hấp dẫn khác như Lì Xì, đua top kinh nghiệm, đua top cường hóa… Hiện tại game thủ đã có thể khởi tạo nhân vật trước để nhận vè các phần quà là túi Phụng Vũ Hành Trang, tọa kỵ Ngọc Tiêu Dao và túi vũ khí hiếm bậc 2. 



Nhân dịp đặc biệt này của Ngạo Kiếm Vô Song, Game8 xin gửi tới bạn đọc 300 GiftCode như một phần quà tri ân của NPH dành cho các game thủ.Giftcode gồm có các phần quà: Ma Phùng Tuyến, ngoại trang mới, Rương Huy Hoàng, 1000 Hoạt Lực khóa, Tàn Huân Chương, 2 Chúc Phúc Chi Vũ, 2 Hồng Phúc Lệnh, 1000 vàng khóa, 5 pháo hoa, tôn hiệu Hỏa Long Quần Tụ. 


*Lưu ý: để tránh tình trạng spam giftcode

  • Thành viên Game8 cần phải đăng nhập trước
  • Điền mã capcha đúng và đủ là có thể nhận.

Viết bình luận