LMHT: Vị tướng Jinx trở nên cực kì bá đạo do được Riot buff mạnh tay trong bản 11.4

Hakikun 01/03/2021 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Quay trở lại với bản 11.2 , Jinx đang ở trong tình trạng tồi tệ với những con số thống kê cực kỳ tệ hại. Theo Op.gg, tỷ lệ thắng của cô vào thời điểm đó chỉ là 48,87% và tỷ lệ chọn của cô cũng không khá hơn: 1,02%. Tuy nhiên, khi bản 11.4 khổng lồ xuất hiện, Jinx đã trở thành một con quỷ thực sự khi cả tỷ lệ thắng và chọn của cô đều tăng chóng mặt. Thậm chí, theo thống kê của các tuyển thủ chuyên nghiệp, cô ấy hiện là sự lựa chọn phổ biến thứ hai, chỉ kém Kai'sa.

Lý do lớn nhất cho sự trỗi dậy này của Jinx là do Riot đã buff cho vị tướng này trong bản 11.3 và 11.4. Cụ thể, phạm vi tấn công của Fish Xương đã được tăng lên. Điều này làm cho cô ấy có thể gây ra một phạm vi sát thương cao ở một vị trí an toàn hơn. Bên cạnh đó, lượng HP cơ bản của cô ấy đã được đưa trở lại 610 trong bản 11.4 và điều này dẫn đến giai đoạn đi đường rất dễ dàng hơn cho Jinx, đặc biệt là với những xạ thủ không cơ động như Jinx.

Ngoài ra, Jinx cũng được hưởng lợi vừa phải từ các bản cập nhật vật phẩm crit ở đầu mùa 11, Chúa tể của đường dưới - Samira, cũng đã nhường chỗ cho Jinx do bị giảm sức mạnh rất lớn trong bản 11.4. Trước khi bản vá này xuất hiện, những xạ thủ về cuối game như Jinx đã phải chịu sức mạnh vượt trội của The Desert Rose, khi lượng sát thương cao và khả năng đỡ đạn từ chiêu W của cô ta là quá bá đạo.

Trong bản vá này, lối chơi của Jinx có một chút thay đổi trong rune của cô ấy: bạn nên sử dụng Conqueror hơn là Lethal Tempest. Lý do là cả Kraken Slayer và Runaan's Hurricane đều giúp Jinx tăng rất nhiều AS, vì vậy cô ấy không cần lượng AS từ Lethal Tempest nữa.

Nói chung, nhờ sự hỗ trợ trực tiếp và gián tiếp của Rios, Jinx hiện đang thống trị đường dưới trong xếp hạng đơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị tướng có thể giúp bạn leo rank, thì cô ấy chắc chắn là một lựa chọn sáng suốt.


Viết bình luận