LMHT: Trong phiên bản 11.18 ba vị tướng Zed, Qiyana và Talon trở thành "ông trùm" khi đi Rừng

Hakikun 15/09/2021 22:34

Sắp tới trong phiên bản 11.18, ba vị tướng Zed, Qiyana và Talon được tăng sức mạnh khiến đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi Rừng.

Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2021 đang tới gần, nhà phát hành game Riot bận rộn để có thể chuẩn bị mọi thứ cho giải đấu này, đặc biệt là việc định hình meta bằng rất nhiều chỉnh sửa được đưa ra trong bản 11.18. Một trong số đó là việc Riot một lần nữa muốn mở rộng bể tướng đi rừng với những cái tên như Zed, Talon và đặc biệt là sự quay trở lại của Qiyana.

Jeevun Sidhu là trưởng nhóm thiết kế của Liên Minh Huyền Thoại đã tiết lộ mọi thứ liên quan đến những thay đổi trong khu rừng của LMHT trong bản cập nhật 11.18 – một trong những bản vá quan trọng nhất trong năm chuẩn bị cho CKTG.

Cụ thể trong lần cập nhật này, ba vị tướng sát thủ là Zed, Talon và Qiyana sẽ được buff thêm sức mạnh để có thể dọn rừng nhanh hơn. Điều này đồng nghĩa với việc 3 cái tên này sẽ là những sự lựa chọn trong vai trò đi rừng với nguồn sát thương sốc cực kì ấn tượng. Điểm yếu ở khả năng dọn rừng sẽ được bù đắp phần này với những “ưu ái” của Riot ở bản 11.18.

  • Nội tại của Zed – Khinh Thường Kẻ Yếu nhận được 100% sát thương cộng thêm đối với quái vật rừng.

  • Talon cũng được tăng 50% sát thương của chiêu W – một chiêu thức gây sát thương diện rộng.

  • Qiyana được tăng 25% sát thương của Q lên quái rừng cũng như một phần tốc đánh của cô được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên đổi lại Qiyana lại bị giảm một chút sức mạnh ở khả năng hồi phục cùng một chút sát thương từ chiêu Q.

Bên cạnh đó, một vài vị tướng đã từng làm mưa làm gió trong vai trò đi rừng như Taliyah hay Lillia cũng sẽ được Riot đưa trở lại meta với rất nhiều chỉnh sửa nhằm tăng sức mạnh của hai cái tên này. Ở phía ngược lại, Leesin cùng Trundle sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.18.

Viết bình luận