LMHT: Riot sẽ tắt tính năng /all chat trong tất cả hàng chờ ghép đội trong game

Taskmaster 13/10/2021 13:56

Trong phiên bản cập nhật vá Patch 11.21 từ Liên Minh Huyền Thoại tính năng chat /all trong game để dẹp bỏ những ngôn từ cà khịa nhau trước mỗi trận đấu.

Nhằm đối phó với vấn nạn "cà khịa" đối thủ bằng tính năng chat trong những trận đấu Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games sẽ tiến hành tắt tính năng chat /all (chat với đối thủ) trong mọi trận đấu ghép đội, kể từ phiên bản 11.21.

“Mặc dù /all chat có thể là một nguồn tương tác thú vị giữa người chơi các đội, cũng như dùng để thể hiện một số lời nói đùa thiện chí, nhưng hiện tại các tương tác xấu đã vượt qua mặt tích cực,” Riot cho biết trong bài đăng tiết lộ của mình. “Chúng tôi sẽ đánh giá tác động của sự thay đổi này thông qua việc so sánh tỷ lệ báo cáo và xử lý hành vi vi phạm trước và sau khi việc cấm diễn ra, cũng như nhận khảo sát và phản hồi trực tiếp từ tất cả các bạn”.

Hành vi quá khích đã và đang luôn là một vấn đề nan giải của Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy, thay đổi này nhằm mục tiêu cố gắng giảm số lượng những hành vi quá khích trong game trong tương lai. Tuy nhiên, Riot cũng đã thừa nhận rằng hành vi khiêu khích trong nội bộ đội của người chơi cũng là một vấn đề, nhưng những mặt tích cực (của việc tồn tại chat đội) có thể nhiều hơn những tiêu cực đi kèm.

Phiên bản 11.21 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/10 tới, các bạn sẽ thấy chi tiết những thay đổi mới trong bản cập nhật lần này khi trải nghiệm game.

Viết bình luận