Lịch sử lặp lại, nữ admin nóng bỏng của Phi Đội khiến hàng nghìn game thủ nổ thính cực căng

TungTQ 28/02/2022 15:50

MỤC LỤC [Hiện]

Dành được nhiều tình cảm của game thủ sau của bản cập nhật mới, Phi Đội trở thành tựa game không chiến huyền thoại không thể thay thế. Không chỉ hấp dẫn ở gameplay mới lạ, cộng đồng sôi động, Phi Đội còn truyền tải những điều thú vị tới cộng đồng game thủ bằng sự xuất hiện của Linh Lisa – một nữ admin xinh đẹp.

Linh Lisa - nữ admin xinh đẹp của Phi Đội

Ngay trong bài công bố admin, rất nhiều game thủ Phi Đội đã bày tỏ sự phấn kích và thích thú vô cùng. Vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính là những lời nhận xét game thủ dành cho admin Linh Lisa. Bên cạnh đó, có rất nhiều anh em đã không giữ được bình tĩnh mà nhận luôn Linh Lisa là ‘người yêu tương lai’ của mình.

Nhiều game thủ đã vội vàng nhận luôn Linh Lisa là ‘người yêu tương lai’

Trong lịch sử Phi Đội, admin Mai Kiều Trang, Song Ngân hay Phan Hương Ly là những cái tên gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ. Và Linh Lisa cũng không ngoại lệ khi nhiệt tình hỗ trợ game thủ, tổ chức nhiều sự kiện cực hot tạo nên mối quan hệ cộng đồng gắn bó khăng khít. Đặc biệt, với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình sánh ngang siêu mẫu, không khó kiểu khi cô nàng admin này nhanh chóng thu về lượng “fan” khủng từ anh em nhà Phi Đội.

Nữ admin Phi Đội sở hữu nhan sắc và ngoại hình nổi bật

Được yêu thích là thế, nhưng cô nàng admin được một pha ‘buồn thấu tâm can’ khi được anh em game thủ đoán lệch gần cả chục tuổi. Rất nhiều anh em đã thẳng thắn dự đoán Linh Lisa 28, 30 tuổi thậm chí là ngoài 30 khi mà admin ấy vừa tròn 24 tuổi.

Anh em game thủ đoán lệch gần cả chục tuổi của nữ admin

Nữ admin Linh Lisa của Phi Đội tên thật là Nguyễn Khánh Linh, tốt nghiệp khoa PR của học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau khi tốt nghiệp, cô nàng đầu quân cho VTC Game và hiện đang là admin tài năng cho game Phi Đội. Dĩ nhiên, cô nàng chưa phải là một chiến binh ở đẳng cấp cao nhưng Linh Lisa đang cố gắng để giảm bớt gánh nặng cho đồng đội.

Admin Linh Lisa xuất thân là một sinh viên Báo chí

Với một tựa game không chiến có lối chơi "hardcore" khó nhằn như Phi Đội, sự xuất hiện của những game thủ hay admin nữ chắc hẳn sẽ khiến cho những đường bay của chiến binh nam trở nên nhiều cảm xúc hơn. Sự thật là đang có không ít nam game thủ mộng mơ về một nàng “gấu” xinh đẹp lại còn biết chơi game Phi Đội cùng mình.

Được biết, sắp tới admin Linh Lisa sẽ liên tục livestream cho sự kiện vòng quay may mắn, giới thiệu các tính năng mới của Phi Đội cũng như giao lưu với cộng đồng game thủ. Nếu muốn tham gia cộng đồng và gặp gỡ cô nàng Linh Lisa được yêu mến nhất vịnh Bắc Bộ này, các game thủ có thể truy cập ngay tại đây: http://phidoi.vtcgame.vn/

Viết bình luận