Phi Đội 17: Offline xuyên Bắc – Nam và hành trình lưu giữ cảm xúc của hàng triệu người chơi

TungTQ 27/06/2023 16:17

Trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 17 của Phi Đội, VTC Game đã khuấy đảo thị trường Game không chiến cuối tháng 6 này. Đặc biệt là 2 buổi big offline tại 2 đầu cầu Bắc - Nam thực sự là dấu ấn bùng nổ mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ Việt.

Hơn 16 năm đồng hành với game thủ, trở thành tựa game không chiến số một Việt Nam, Phi Đội đã và đang khẳng định vị thế của mình tại làng game PC Việt. Từ đó, một cộng đồng trung thành, đoàn kết và tích cực được hình thành và phát triển. Kết hợp với nội tại của sản phẩm luôn được chú trọng, cải tiến theo xu hướng của game thủ; Phi Đội 17 lần này đã mang lại cho giới cơ trưởng những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ!

Làn sóng cộng đồng do anh em Phi Đội tạo nên có thể nói đang đánh bay mọi đối thủ cùng dòng

Từ khởi động Phi Đội 17 cùng chuỗi hoạt động dài kỳ đầy hấp dẫn

Trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 17 tuổi, Phi Đội đã tổ chức 03 hoạt động lớn: Giải bóng đá Phi Đội, Checkin hạm đội tại các tỉnh thành và Tham gia Landing nhận quà hiện vật giá trị.

Lần đầu tiên, giải thể thao Phi Đội toàn quốc - Bùng nổ sân cỏ được ra đời như một sân chơi chuyên nghiệp và bổ ích dành cho người chơi. Với thể lệ, giải thưởng cúp - huy chương được phân cấp rõ ràng, giải bóng đá Phi Đội chính là cơ hội để cộng đồng giao lưu, khẳng định tinh thần trẻ trung, sẵn sàng chinh chiến.

Giải bóng đá được diễn ra tại Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ và đăng ký nhiệt tình từ game thủ

Không dừng lại ở đó, với kim chỉ nam kết nối game thủ mọi miền đất nước, Phi Đội đã thực hiện một chiến dịch tour hạm đội tại khắp các tỉnh thành, qua đó tạo dựng một môi trường bền vững. Sự kiện kéo dài từ tháng 4 cho đến tháng 6, NPH VTC Game tiến hành tài trợ cho các hạm đội khi đăng ký tổ chức offline. Đồng thời, đội ngũ admin cũng luôn sẵn sàng lên đường, tham gia check in tại các buổi gặp mặt này. Qua đó, BQT Phi Đội hy vọng đây sẽ là hoạt động thường niên và duy trì lâu dài trong cộng đồng ta thời gian tới, góp phần tạo nên một cộng đồng tích cực và đoàn kết.

Buổi offline tự tổ chức vô cùng hoành tráng của Hạm đội Titans

Hiện tại, sự kiện Landing sinh nhật của Phi Đội vẫn đang diễn ra với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Mới lạ hơn, tại Landing năm nay, sự xuất hiện của vòng quay Phi Đội 17 hứa hẹn sẽ đưa đến cho tất cả anh em những niềm vui từ nhỏ đến vỡ òa xúc động khi tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100.000.000 VNĐ bao gồm cả vật phẩm ingame và phần thưởng hiện vật như: Ghế Gaming, thẻ điện thoại,....

Truy cập nhận quà tại Landing: https://phidoi.vtcgame.vn/sn17

Cho đến sự kiện offline bùng nổ hai đầu cầu Bắc - Nam

Hoạt động offline thường niên của cộng đồng Phi Đội chính là một “cuộc cách mạng” đối với hành trình kết nối và làm đông đảo thêm cộng đồng người chơi trong suốt hơn 16 năm qua. Vậy nên không thể không khẳng định rằng, cộng đồng Phi Đội chính là đại gia đình đoàn kết và lớn mạnh bậc nhất trong làng game Việt nói chung và thể loại không chiến nói riêng.

Tại buổi Offline TP. HCM ngày 17/6 và Hà Nội ngày 24/6 vừa qua, những con số ấn tượng đã thể hiện mức độ thành công mà tựa game mong muốn lan tỏa tới cộng đồng.

Hình ảnh buổi offline tại TP.HCM ngày 17/6/2023

Hàng nghìn khán giả ở 2 điểm cầu Bắc - Nam, gần 1.000 phần quà hiện vật lẫn ingame đã được phát tặng đến game thủ tham dự, những khoảnh khắc bùng nổ trên khắp các trang MXH với gần 20.000 lượt tương tác,... Đó mới chỉ là một vài con số minh chứng cho thành tích đột phá mà Phi Đội đã đạt được trong chuyến hành trình chinh phục game thủ Việt.

Buổi offline tại Hà Nội bùng nổ khi số lượng game thủ tham gia vượt gấp đôi so với dự kiến- đủ chứng minh sức hút mãnh liệt của tựa game không chiến số 1 Việt Nam

Với sứ mệnh đồng hành để xây dựng một cộng đồng lành mạnh, bền vững; chặng đường phát triển trong giai đoạn tiếp theo của Phi Đội chắc chắn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình của làng game Việt và những phi công thân quen đã cùng gắn bó. Chúc mừng sinh nhật Phi Đội lần thứ 17!

Tìm hiểu thêm về Phi Đội tại: 

Viết bình luận