King Of Arena: Giải đấu cho các tín đồ game không chiến Phi Đội

Gió 02/03/2017 13:30

(Game8) - Đầu năm 2017 mới đây, King Of Arena mùa thứ 2 đã chính thức khởi tranh từ ngày 16/02/2017. Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả các người chơi Phi Đội. 

Trong thực tế, duy trì cộng đồng người chơi ổn định luôn là bài toán khó dành cho các NPH, khi số lượng trò chơi mới ngày càng nhiều và tuổi thọ của các trò chơi ngày càng rút ngắn lại. Thế nhưng, dường như Phi Đội là một trong số ít trò chơi lại nằm ngoài quy luật ấy.


Sở hữu cộng đồng người chơi “nghiêm túc và thành đạt” bậc nhất Việt Nam, thiếu một chút ồn ào náo nhiệt nhưng lại dư dả sự chân thành và tử tế là những gì mà cộng đồng Phi Đội đã làm được trong suốt thời gian vừa qua. Sau gần 11 năm “không chiến” trong làng game Việt, Phi Đội đã đạt sấp xỉ 10 triệu tài khoản cùng với chuỗi hệ thống giải đấu chuyên nghiệp được tổ chức theo chế độ Arena dành cho hàng trăm Vận động viên. Có thể kể đến như VEC 2012, VEC 2013, UEC 2013, Giải thi đấu các câu lạc bộ Chảo lửa và Đại chiến 2015 và gần nhất là King Of Arena mùa đầu tiên được tổ chức vào 2016. Có thể nói, đây chính là một trong những chất “xúc tác” đã giữ chân người chơi ở lại với Phi Đội lâu đến vậy.


Trở lại mạnh mẽ với King Of Arena mùa 1 vào cuối năm 2016, sự góp mặt của 24 đội cùng tranh đấu trong suốt 72 trận được diễn ra liên tục trong vòng 1 tháng và hàng chục nghìn lượt theo dõi trực tiếp trên fanpage game Phi Đội đã tạo nên sự thành công ngoài sức mong đợi về giải đấu trận đấu, tạo tiền đề cho các mùa giải tiếp theo diễn ra. King Of Arena đã tạo nên một sân chơi để người chơi có thể phô diễn kỹ năng cá nhân, được chiến đấu cùng với những đồng đội trên những chiếc phi cơ hiện đại và tối tân.

Và đầu năm 2017 mới đây, King Of Arena mùa thứ 2 đã chính thức khởi tranh từ ngày 16/02/2017. Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả các người chơi Phi Đội.

Dù mới qua 2 mùa giải King Of Arena, nhưng người xem đã có thể nhận ra được những vận động viên tiêu biểu, xuất sắc, có kỹ năng tốt. Tiêu biểu như _F5_Veteran_ , cùng với đội F5LegendTeam1 của mình đã giành chức vô địch trong mùa giải King Of Arena đầu tiên. Hay như BCUHEROES, một hạm đội đã tồn tại suốt quãng đường gần 11 năm tuổi cùng Phi Đội. Với những cái tên đã nổi tiếng từ lâu trong game như TungQuynh, PhuongNam…



King Of Arena đang dần trở thành một giải đấu quen thuộc cho các tín đồ game không chiến Phi Đội. Người chơi luôn bị quấn hút vào các trận đấu cực kỳ hấp dẫn, nghẹt thở.

Sở hữu gameplay không chiến độc nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, dù đã trải qua gần 11 năm tuổi nhưng Phi Đội vẫn đang thể hiện sức sống mãnh liệt của mình. Với một cộng đồng tuy không ồn ào nhưng luôn có một ngọn lửa trong từng game thủ Phi Đội.

Các bạn có thể cập nhật, theo dõi các tin tức tất cả các giải đấu của Phi Đội qua trang chủ: http://phidoi.vtcgame.vn hoặc http://phidoi2.vtcgame.vn

Viết bình luận