Không chỉ các game thủ mà ngay đến các chủ quán net cũng bàn tán sôi nổi về sự thành công của Blade and Soul

Phan Quân 18/07/2017 14:30

Thuộc thể loại cày cuốc kén người chơi như Blade and Soul đang khiến cho các chủ quán net vô cùng lo ngại về sự thành công của tựa game này.

Tưởng rằng chỉ có game thủ mới thực sự quan tâm tới những tựa game online đã ra mắt và sắp ra mắt trên thị trường Việt, thế nhưng ngoài game thủ thì các ông chủ quán net cũng đang nghe ngóng những tựa game online mới khi họ đang cảm thấy thể loại game MOBA đang dần bị bão hòa tại Việt Nam. Chắc hẳn các bạn đều biết, Blade and Soul một tựa game online cày cuốc sắp được NPH Garena phát hành tại Việt Nam đang là tâm điểm của mọi game thủ cũng như các ông chủ quán net.

>> Công bố thời gian thi đấu CHÍNH THỨC giải Chung Kết Thế Giới Blade and Soul 2017

Một người nhận định các quán net sẽ đắt khách khi Blade and Soul ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể, trong thời gian gần đây các ông chủ net đã xôn xao bàn tán về tựa game online Blade and Soul, khác với đa số game thủ khi chỉ bàn tán về nội dung game thế nào? Đồ họa có đẹp không? Thì các ông chủ quán net lại nói về cấu hình yêu cầu và đặc biệt hơn cả là họ quan tâm tới sự thành công của Blade and Soul khi được phát hành tại Việt Nam.

Các chủ quán net đang bàn tán xôn xao về việc này

Có thể nói, khoảng 2 năm gần đây, thị trường game MOBA tại Việt Nam đã phát triển nhanh, thu hút nhiều người chơi chú ý. Cũng chính vì điều đó đã có rất nhiều NPH tại Việt Nam đưa những tựa game MOBA về Việt Nam để phát hành và khi có quá nhiều game như vậy đã khiến cho không ít người nghĩ về khả năng bão hòa của miếng bánh béo bở này. 

Các chủ quán net bàn tán về sự thành công của Blade and Soul

Các ông chủ quán net đang rất mong muốn có một tựa game online bom tấn nào đó về Việt Nam để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn và thời trong thời gian này thì không cái tên nào khác ngoài Blade and Soul. Thật sự, đã rất lâu rồi mới có một sản phẩm võ hiệp khiến cho game thủ cũng như các chủ quán net sôi sục mong ngóng, chờ đợi ngày mà game ra mắt tại đến như vậy. Dù vậy, nhưng với thể loại cày cuốc kén người chơi như Blade and Soul đang khiến cho các chủ quán net vô cùng lo ngại về sự thành công của tựa game này.

Vậy theo ý kiến của bạn liệu Blade & Soul có thể thành công được tại thị trường Việt Nam hay không?

Tin liên quan : 
>> 
Tổng quan về các hệ phái trong thế giới Blade and Soul Vietnam
>> 
Trong thế giới Blade and Soul, NPC nào quan trọng nhất mà bạn nên biết?



Viết bình luận