Khoảnh khắc đáng yêu của bố con Độ Mixi trong ngày dọn nhà đón năm mới

dbaohz10 14/02/2021 17:30

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những ngày cuối năm 2020 đầy bận rộn và lo toang khi Covid tiếp tục diễn ra làm cho tình hình ngày Tết vô cùng ảm đạm. Mới đây Độ Mixi được biết đến như Tộc Trưởng hay gọi là "Lươn Thanh Độ" đã có những khoảnh khắc cùng với 2 bé cưng nhà mình rất dễ thương. 

Không những kiếm tiền giỏi, anh còn là một người đàn ông biết cân bằng giữa công việc và chuyện gia đình. Một con người trải đời và luôn cho fan những lời khuyên hợp lý nhất. Sau khi "tậu" được nhà 7,8 tỷ hay Mer mô hình thì Độ Mixi chẳng quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên 2 bé nhà mình.

Trong quá trình chăm con và dọn dẹp nhà ngày Tết, những khoảnh khắc ai ai cũng từng bắt gặp khi nhà có trẻ nhỏ là khi ăn cơm. Cụ thể bài đăng của fan trên group, một thành viên chia sẻ với tấm hình cùng nội dung đăng kèm: "Hai bữa cơm 1 số phận" khi cả hai nhóc đều mếu máo khi bị bố bắt ăn cơm chan nước mắt.

Bên cạnh con người đầy trải đời khi livestream, Độ Mixi không ít lần có những vlog dạy con và vui chơi với con như một người đàn ông của gia đình. Anh luôn biết cách sắp xếp công việc và chuyện gia đình sao cho hợp lý. Bởi vậy mới nói Độ Mixi luôn là tấm gương cho các fan noi theo. 

Viết bình luận