Khám phá Top 5 tựa game đề tài zombie hay nhất đầu năm 2021, chẳng kém Left 4 Dead 2

Hakikun 19/03/2021 11:25

Trong những năm qua, ngành công nghiệp game đã có rất nhiều sự đổi mới, đặc biệt là trong thể loại zombie/bắn súng. Dưới đây là một số tựa game hay nhất thể loại này mà bạn có thể chơi trên PC trong năm 2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Khi mới bắt đầu, nó chỉ là một bản mod của Unreal Tournament Floor rồi trở thành một tựa game đình đám với số lượng tiêu thụ hơn 2,6 triệu bản. Về cơ bản, Killing Floor được yêu thích bởi những yếu tố rùng rợn, khối lượng súng đồ sộ và đa dạng, các lớp quái vật khác nhau và lối chơi coop đầy kịch tính

Đây là tựa game gần giống với Left 4 Dead 2 với nội dung cụ thể như sau: "Sau thất bại của công nghệ sinh học Horzine Biotech, sự lây lan nhanh chóng của vô số ổ dịch bệnh đã khiến các nền chính phủ sụp đổ, mọi thông tin liên lạc hoàn toàn bị cắt đứt và các lực lượng quân sự đều không còn. Một nhóm dân thường và lính đánh thuê đã liên kết lại với nhau để chống lại các ổ dịch, thành lập các cơ sở vận hành tự lập trên khắp châu Âu. Người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại lũ Zed và những con trùm để lấy lại sự bình yên trên toàn thế giới".

Killing Floor có nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm coop với bạn bè hoặc những game thủ khác trên toàn thế giới.

Trình làng vào ngày 30/4/2010, đây là phiên bản thứ 7 của serie Call of Duty và đây là lần đầu tiên mà nhân vật đang được điều khiển bởi người chơi biết nói, thay vì im lặng và tuân lệnh như hầu hết phiên bản trước đây và sau này.

Sau khi Treyarch giới thiệu chế độ Zombie trong "Call of Duty: World at War", tựa game đã thu hút được rất nhiều game thủ, gây được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp game. Trong những năm qua, chế độ Zombie trong Call of Duty đã phát triển để kết hợp nhiều chế độ chơi sáng tạo hơn. Bạn có thể tự mình nhập vai Danny Trejo hoặc Fidel Castro. Chế độ Black Ops Zombies là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn/thây ma hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm.

Dead Rising là một loạt các trò chơi điện tử Hành động và Phiêu lưu, Thế giới Mở và Sinh tồn Kinh dị, được tạo ra bởi Keiji Inafune. Ban đầu nó được phát triển bởi Capcom cho đến khi Capcom Vancouver tiếp quản việc phát triển nhượng quyền thương mại.

Câu chuyện của Dead Rising xoay quanh Frank West, một phóng viên ảnh cuối cùng bị mắc kẹt trong một trung tâm mua sắm ở thị trấn hư cấu Willamette, Colorado, nơi bị lây nhiễm bởi các thây ma. Frank phải tự bảo vệ mình khỏi các cuộc tấn công của thây ma, giải cứu những người sống sót, chiến đấu với những kẻ tâm thần điên cuồng và sống sót trong khi vẫn cố gắng khám phá sự thật đằng sau vụ việc. Người chơi sẽ điều khiển Frank khi anh ta khám phá trung tâm mua sắm, sử dụng bất kỳ đồ vật nào có sẵn làm vũ khí.

Capcom đã thực sự khẳng định mình là ông vua của thể loại zombie, đặc biệt là với các bản Làm lại của Resident Evil, Resident Evil 2 và 3. Tựa game theo chân những người cố gắng sống sót sau đợt bùng phát của thây ma và những quái vật khác được tạo ra chủ yếu bởi công ty dược phẩm Umbrella Corporation. Loạt trò chơi bao gồm kinh dị sinh tồn, bắn súng góc nhìn thứ ba và bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Câu chuyện của trò chơi theo sau một đặc vụ ngầm tên là Kyle Crane, người được cử đi xâm nhập vào khu vực cách ly ở một thành phố Trung Đông có tên là Harran. Nó có một thành phố thế giới mở bị kẻ thù tàn phá, trong đó những thây ma chậm chạp và vụng về vào ban ngày nhưng trở nên cực kỳ hung hãn vào ban đêm.

Tựa game tập trung vào chiến đấu dựa trên vũ khí và parkour, cho phép người chơi thực hiện các hành động như leo lên gờ, nhảy từ các cạnh, trượt, nhảy giữa các mái nhà...

Viết bình luận