Khám phá 5 tựa game zombie miễn phí hay nhất trên Android và iOS, chơi được cả online và offline

Minh Tân 29/10/2020 16:25

MỤC LỤC [Hiện]

Với những tựa game này, bạn sẽ không cần kết nối wifi và bạn có thể yên tâm rằng bạn không bị cháy dữ liệu khi chơi chúng.

1. The Walking Dead: Season 1 và 2

Nếu điều gì đó đã làm cho chủ đề zombie trở nên thời thượng, đó chắc chắn là loạt phim The Walking Dead. Và làm sao có thể khác được, khi bộ truyện được hàng triệu người theo dõi trên khắp thế giới vô cùng yêu thích.

The Walking Dead là một tựa game phiêu lưu, có đồ họa theo phong cách truyện tranh và cốt truyện mạnh mẽ theo hướng tường thuật.

2. Dead Target

Dead Target là một trong những tựa game kỳ cựu dành cho di động mà không hề giảm chất lượng của nó bất chấp thời gian trôi qua. Nó là một game bắn súng 3D góc nhìn thứ nhất có thể so sánh với các tác phẩm kinh điển của arcade trước đây như The House of the Dead hay Time Crisis.

3. Last Day on Earth: Survival

Lấy bối cảnh là một thế giới hậu tận thế, nơi một đợt bùng phát virus đã quét sạch gần như toàn bộ loài người, nhiệm vụ của chúng ta sẽ là sống sót trong thời kỳ loạn lạc này. Để làm được điều này, chúng ta sẽ cần tạo một nhân vật, chiến đấu chống lại lũ thây ma và xây dựng nơi trú ẩn của riêng mình.

4. Plants vs Zombies 2

Plants vs Zombies 2 chắc chắn là một trong những game sinh tồn zombie hay nhất trên Android. Ngay cả khi không có chủ nghĩa hiện thực, hành động và máu me, tựa game vẫn cung cấp cho chúng ta lối chơi rất chiến lược, giao diện đồ họa theo phong cách hoạt hình và cảm giác hài hước tuyệt vời.

Mục đích của tựa game là để bảo vệ khu vườn quý giá của chúng ta khỏi làn sóng zombie và chúng ta phải trồng cây để làm điều này. Mỗi nhà máy đều có điểm mạnh và điểm yếu, vì vậy suy nghĩ về chiến lược của chúng ta trước khi hành động sẽ là chìa khóa thành công.

6. The Walking Dead No Man's Land

Chúng tôi kết thúc với một tựa game khác từ loạt phim The Walking Dead vì nó chắc chắn là một trong những tựa game chiến lược hay nhất mà chúng tôi sẽ tìm thấy trên Android, dù là zombie hay không. The Walking Dead No Man's Land là một tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt, trong đó bạn phải vượt qua các nhiệm vụ khác nhau, chiêu mộ đồng minh để có được tài nguyên và vũ khí để bảo vệ căn cứ của mình.

 

Viết bình luận